Trúc Anh và bạn trai tin đồn công khai ảnh tình cảm, ngầm xác nhận chuyện hẹn hò

Trúc Anh được cho là đã tận hưởng kỳ nghỉ lễ cùng với người yêu tin đồn.

Hà Lan (Mắt Biếc) là vai diễn đưa Trúc Anh đến gần hơn với công chúng. Những năm gần đây, Trúc Anh ít đóng phim, có giai đoạn còn chuyển sang làm bà chủ quán cơm tấm. Về chuyện tình cảm, từ năm 2020, nữ diễn viên bị soi hint hẹn hò với đạo diễn Nhu Đặng, thế nhưng suốt 4 năm qua cả hai rất kín tiếng.

Cho đến sáng 30/4, đạo diễn Nhu Đặng gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc ôm chặt Trúc Anh. Nữ diễn viên cũng tỏ ra rất thân thiết, khuôn mặt đầy hạnh phúc khi sánh đôi bên "bạn trai tin đồn". Đáng nói, đạo diễn Nhu Đặng đặt bài đăng này ở chế độ bạn bè, dòng trạng thái đính kèm là "Nobita và Shizuka".

Trong truyện tranh Doraemon, Nobita là nhân vật "thầm thương trộm nhớ" Shizuka, cả hai sau đó yêu nhau và về chung một nhà. Chính vì thế, cư dân mạng cho rằng dòng trạng thái của đạo diễn Nhu Đặng là ngầm công khai mối quan hệ với diễn viên Trúc Anh.

Trúc Anh và bạn trai tin đồn công khai ảnh tình cảm, ngầm xác nhận chuyện hẹn hò - Ảnh 2.

Đạo diễn Nhu Đặng khoe khoảnh khắc ôm Trúc Anh vô cùng ngọt ngào, cặp đôi cuối cùng cũng chịu công khai?

Trúc Anh và đạo diễn Nhu Đặng rộ tin hẹn hò vào khoảng tháng 4/2020. Thời điểm này, nhiều nguồn tin thân cận cho biết Trúc Anh thường có mặt tại studio làm việc của đạo diễn Nhu Đặng, cả hai có nhiều hành động tình cảm. Nhu Đặng và Trúc Anh theo dõi nhau trên mạng xã hội, cả hai còn thường xuyên tương tác trên một trang cá nhân mà nam đạo diễn lập ra để khoe ảnh những chú mèo ở nhà.

Đặc biệt, khi Nhu Đặng công khai ủng hộ sản phẩm của Trúc Anh, một người bạn đã vào bình luận đầy ẩn ý: "Share với tư cách đạo diễn hay là...". Trên trang cá nhân, anh cũng từng đăng khoảnh khắc ngọt ngào bên một cô gái có vóc dáng và phong cách ăn mặc giống với Trúc Anh.

Không chỉ theo dõi nhau trên mạng xã hội, Nhu Đặng và Trúc Anh tương tác trên trang dành cho mèo nhà nam đạo diễn
Trúc Anh và bạn trai tin đồn công khai ảnh tình cảm, ngầm xác nhận chuyện hẹn hò - Ảnh 4.

Một người bạn từng úp úp mở mở về mối quan hệ của Trúc Anh và Nhu Đặng

Trúc Anh và bạn trai tin đồn công khai ảnh tình cảm, ngầm xác nhận chuyện hẹn hò - Ảnh 5.

Nam đạo diễn từng khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên cô gái có vóc dáng hao hao Trúc Anh

Trúc Anh sinh năm 1998, từng đảm nhận vai Hà Lan trong phim điện ảnh Mắt Biếc. Ngoài ra, cô cũng từng tham gia các bộ phim như Ngốc Ơi Tuổi 17, Nhà Nàng Ở Cạnh Nhà Tôi, Thiên Thần Hộ Mệnh... và được đánh giá là diễn viên trẻ đầy tiềm năng. Có giai đoạn Trúc Anh hạn chế xuất hiện trước công chúng.

Đến tháng 9/2022, Trúc Anh lộ diện trong một sự kiện với thân hình phát tướng, người đẹp cho biết, cô tăng liền 8kg và đạt mức 62kg. Vì ngoại hình thay đổi khác lạ, Trúc Anh vướng nghi vấn mang thai. Tuy nhiên, nữ diễn viên tiết lộ nguyên nhân khiến cô tăng cân bất thường là do thời điểm dịch bệnh ở nhà ăn uống thiếu kiểm soát và mắc bệnh thoái hoá khớp. Hiện tại, Trúc Anh đã lấy lại được phong độ nhan sắc. Nữ diễn viên vẫn phụ giúp mẹ kinh doanh cơm tấm song song với tham gia vài dự án nghệ thuật.

Trúc Anh và bạn trai tin đồn công khai ảnh tình cảm, ngầm xác nhận chuyện hẹn hò - Ảnh 6.

Trúc Anh lấy lại phong độ nhan sắc sau khi tăng cân mất kiểm soát

Nhu Đặng sinh năm 1991, anh là đạo diễn đứng sau những MV thành công như Để Mị Nói Cho Mà Nghe, Anh Ơi Ở Lại, Đi Đu Đưa Đi, Duyên Âm, Bao Giờ Lấy Chồng... Sau hơn 10 năm làm nghề, Nhu Đặng là một trong những "gương mặt vàng" được các nghệ sĩ hot nhất nhì showbiz tin tưởng và trao trọn vẹn sản phẩm của mình để anh tùy hứng sáng tạo. Cũng như Trúc Anh, Nhu Đặng rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Trúc Anh và bạn trai tin đồn công khai ảnh tình cảm, ngầm xác nhận chuyện hẹn hò - Ảnh 7.

Nhu Đặng được ưu ái gọi là "đạo diễn MV trăm triệu view" của showbiz Việt

https://kenhtingame.com/truc-anh-va-ban-trai-tin-don-cong-khai-anh-tinh-cam-ngam-xac-nhan-chuyen-hen-ho-20240430105442932.chn