Kết quả T1 vs FLY MSI 2024 3/5: Khẳng định đẳng cấp!

T1 đã không gặp khá nhiều khó khăn để giành chiến thắng hủy diệt trước FlyQuest, qua đó đi tiếp vào vòng phân nhánh của MSI 2024.

Tại vòng khởi động MSI 2024, không nhiều người tin rằng các đối thủ có thể làm khó T1, hạt giống số 2 của khu vực LCK. Không ngoài dự đoán, Faker cùng các đồng đội đã có màn thể hiện vượt trội trước FlyQuest để giành quyền đi tiếp.

T1 lọt vào vòng phân nhánh MSI 2024

FLY đã để cho T1 có được những vị tướng quen tay như bộ đôi Senna - Tahm Kench hay Azir trong tay Faker. Điều này giúp cho nhà vô địch CKTG 2023 thi đấu cực kỳ thoải mái, trong khi Inspired gặp rất nhiều khó khăn và bị chậm vòng rừng. Tuy sở hữu một đội hình mạnh về late game, nhưng T1 đã nhanh chóng có được lợi thế cực lớn trong giai đoạn đầu trận.

Phút 13, T1 bắt đầu tăng tốc với 4 điểm hạ gục ở gần khu vực hang rồng. Với chênh lệch quá lớn ở mọi vị trí, Faker cùng những người đàn em đã snowball với một tốc độ cực nhanh. Họ chỉ mất 17 phút 32 giây để vươn lên dẫn trước.

FLY quyết định đảo đường trong ván 2 và xâm lấn rừng đối phương ngay từ những phút đầu, dẫu vậy T1 đã phản gank với 4 thành viên và phá tan ý đồ của đối phương. Lợi thế đầu game đã được T1 nới rộng với những tình huống băng trụ hạ gục đối phương. Thế trận snowball tiếp tục được thiết lập một cách hoàn hảo từ T1. Với hàng loạt sai lầm và không thể tạo ra một chút đột biến, FLY đã không có cơ hội nào để lật ngược thế trận.

Với 2 chiến thắng dễ dàng trước Estral Esports và FlyQuest, T1 đã giành quyền đi tiếp với thành tích là đội đầu bảng A của vòng khởi động. Tại vòng phân nhánh, họ sẽ chạm trán 1 trong 2 đối thủ: G2 Esports hoặc Team Liquid.