SofM vừa chơi VALORANT đã ‘nịnh vợ’ để nạp thẻ mua súng khiến fan bật cười

Sau khi thấy SofM lấn sân sang VALORANT, đã có khá nhiều fan kỳ vọng anh chàng sẽ đầu tư vào hẳn một đội tuyển trong tựa game này.

Thời gian vừa qua, việc SofM trở lại thi đấu cho VCS – giải đấu hàng đầu Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ, thậm chí anh chàng này còn được VCS LMHT bình chọn là Tuyển Thủ Ấn Tượng Nhất.

Mới đây, “nhân sự đa năng” của Vikings Esports lại khiến nhiều fan chú ý khi “tập tành chơi VALORANT” cùng bạn bè.

“Bà chủ kênh” của SofM chia sẻ về việc nam streamer mới chơi VALORANT nhưng đã muốn mua skin súng.

Chi tiết hơn về việc này, vào chiều ngày 16/04 vừa qua, “bà chủ kênh” của SofM đã chia sẻ về việc nam streamer này muốn nạp tiền mua skin súng trong tựa game FPS của Riot Games: “Anh này mới chơi đã đòi nạp tiền rồi.”

Kết quả là ngay trong buổi tối cùng ngày, “Duy Cầu Giấy” đã chia sẻ trên Facebook cá nhân hình ảnh của “nóc nhà” kèm dòng chữ: “Night market time.”

“Thủ tục” của nam streamer khiến nhiều fan bật cười và thả “Haha”.

Trong quá khứ, hành động này của SofM thường được fan hiểu vui như “thủ tục nịnh vợ” mỗi khi anh chuẩn bị nạp tiền vào chơi game. Còn về “Night Market” (Chợ Đêm), đây là một sự kiện giảm giá skin súng trong tựa game VALORANT. Vậy nên nhiều fan dự đoán anh chàng này sẽ mua rất nhiều skin súng trong sự kiện Chợ Đêm của mình.

Đặc biệt, nam streamer nổi tiếng từng có biệt danh khác trong quá khứ là “vua trò chơi”, nguyên nhân vì anh chàng từng chơi rất nhiều tựa game như Hearthstone, Dota 2, CS:GO,… ở đẳng cấp cao, thậm chí đã thi đấu chuyên nghiệp trong một số tựa game như Naraka.

Anh chàng khả năng cao sẽ mua rất nhiều skin súng trong sự kiện Chợ Đêm của VALORANT.

Anh chàng khả năng cao sẽ mua rất nhiều skin súng trong sự kiện Chợ Đêm của VALORANT.

Vì lý do ấy, có khá nhiều fan dự đoán SofM cũng sẽ thể hiện khả năng chơi VALORANT ở đẳng cấp cao, thậm chí kỳ vọng anh chàng sẽ đầu tư vào một đội tuyển FPS trong tương lai.