Sao nam và chuyện tình "trâu già - cỏ non"

Họ khẳng định đến với nhau vì tình yêu nhưng cuối cùng ít mối quan hệ nào kết thúc viên mãn.

Trương Kỷ Trung – Đỗ Tinh Lâm

Vừa qua, trên trang cá nhân, Đỗ Tinh Lâm - vợ đạo diễn Trương Kỷ Trung đã hạnh phúc khoe với cư dân mạng, cô đang mang thai đứa con thứ ba ở tuổi 42. Chồng cô đã bước sang tuổi 73.

Trương Kỷ Trung (SN 1951) được mệnh danh là "ông trùm phim võ thuật" chuyển thể từ tiểu thuyết của cố nhà văn Kim Dung như Anh hùng xạ điêu (Lý Á Bằng, Châu Tấn), Thiên long bát bộ (Lưu Diệc Phi, Hồ Quân, Lâm Chí Dĩnh, Lưu Đào), Thần điêu đại hiệp (Lưu Diệc Phi, Huỳnh Hiểu Minh), Tiếu ngạo giang hồ (Lý Á Bằng, Hứa Tình). 

Bên cạnh tài năng không thể phủ nhận, đời sống tình cảm của đạo diễn họ Trương lại tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Sau khi nhận hàng loạt cáo buộc hành hung vợ cũ với hàng loạt ồn ào đấu tố lẫn nhau, ông lại khiến dân tình dậy sóng khi tuyên bố về chung một nhà với nữ trợ lý kém 31 tuổi - Đỗ Tinh Lâm. Họ bí mật đăng ký kết hôn vào năm 2017.

Sao nam và chuyện tình

Cuộc hôn nhân "chồng già, vợ trẻ" của Trương Kỷ Trung chịu nhiều đàm tiếu nhưng cả hai khẳng định họ không bận tâm. Trong những năm qua, Trương Kỷ Trung tự hào nói rằng, chuyện tình với người vợ trẻ giúp ông hồi xuân, sống vui vẻ và khỏe mạnh. Đạo diễn 73 tuổi rất chiều chuộng vợ, thưởng cho hẳn một căn nhà sang trọng tại Mỹ. Cả hai thường xuyên thể hiện tình cảm lãng mạn trên mạng xã hội.

Lý Long Cơ - Chris Wong

Lý Long Cơ khởi nghiệp với vai trò hát nhạc phim truyền hình, ca sĩ tự do... Thập niên 1980, thu nhập của Lý Long Cơ rất cao, chi tiêu hoang phí, có lúc tậu 5 xe hơi Porsche, BMW, có máy bay riêng... Ông từng kết hôn với người vợ kém gần 30 tuổi và có với cô ba người con, tuy nhiên ly hôn cách đây vài năm.

Sao nam và chuyện tình

Năm 2021, Lý Long Cơ gây bất ngờ khi giới thiệu hôn thê của mình tên là Chris Wong, kém ông 40 tuổi và ít tuổi hơn con gái đầu của ông. Chris Wong được Lý Long Cơ hết sức chiều chuộng. Ông còn chuyển hết 7 bất động sản đứng tên mình sang cho cô nắm giữ.

Hồi tháng 1/2024, một Youtube đã cáo buộc Chris Wong lừa đảo, bán dâm cho một đại gia để lấy vài chục nghìn USD. Theo đó, Chris Wong được cho là đã làm giả bằng cấp học vấn, mua tranh trên Taobao và khoe khoang là mình tự vẽ.

Không chỉ vậy, Chris Wong còn dùng ảnh khỏa thân để mồi chài một người đàn ông ngoài 60 tuổi, tên Âu Dương Vỹ, cho vay 30.000 USD. Thậm chí, ông Âu và Chris Wong đã quan hệ tình dục ba lần sau khi gặp nhau ở Seattle. Sau khi mượn tiền, cô đã biến mất.

Sao nam và chuyện tình

Trước cáo buộc, Chris khẳng định đã trả lại người đàn ông tiền và tuyên bố rằng bản thân giàu có, thừa sức tự mua một chiếc máy bay phản lực thương gia Gulfstream. Cô gái nhấn mạnh có đủ tài chính để đi du học khi mới 10 tuổi, đứng tên một căn nhà hai tầng và không cần tiền của hôn phu Lý Long Cơ.

Sao nam và chuyện tình

Hiện tại, nhiều người cho rằng Lý Long Cơ đã bị lừa đảo, moi tiền. Trong khi đó, Lý Long Cơ một mực tin Chris Wong. Ông dự định kết hôn với Chris từ năm ngoái nhưng nhà cô có người mất nên hôn lễ bị hoãn.

Tạ Hiền – CoCo

Cha ruột của tài tử Tạ Đình Phong - Tạ Hiền là một trong những gương mặt kỳ cựu trong làng giải trí Hoa ngữ. Ông từng góp mặt trong nhiều tác phẩm đình đám như: Thiên Long Bát Bộ, Tuyết Sơn Phi Hồ, Vạn Thuỷ Thiên Sơn Đều Là Tình…Tuy vậy, khi nhắc đến ông người ta vẫn chú ý hơn cả với cái danh “Tay chơi của làng điện ảnh Hong Kong” cùng mối tình ông - cháu đầy thị phi.

Ở tuổi 69, Tạ Hiền bắt đầu hẹn hò với một người mẫu trẻ có tên CoCo, kém ông đến 49 tuổi. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện, thoải mái thể hiện tình cảm trước công chúng. Cả hai từng chia sẻ bức ảnh vui vẻ chụp cùng với các con của nam diễn viên trong đó có cả Tạ Đình Phong. Tuy nhiên sau 12 năm gắn bó, họ đã chia tay trong hòa bình. Tài tử xứ Cảng thơm đã "bồi thường thanh xuân" cho CoCo một khoản tiền lên tới 20 triệu NDT (hơn 71,7 tỷ đồng).

Theo lời Tạ Hiền, sở dĩ ông không đăng ký kết hôn với Coco là vì mong muốn sau khi mình ra đi bạn gái vẫn có thể kết hôn. Nam nghệ sĩ không muốn người tình trở thành góa phụ khi tuổi còn quá trẻ.

Tam Bảo – Vạn Thiên Huệ

Tam Bảo là một nhạc sĩ nổi tiếng, từng trải qua cuộc hôn nhân với người vợ đầu là nhà thiết kế Phùng Giai và có ba người con. Sau khi ly hôn, Tam Bảo tái hôn với người vợ kém 25 tuổi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thanh tú là Vạn Thiên Huệ. Họ quen biết khi hợp tác trong một vở nhạc kịch.

Trong ngày cưới, nam nhạc sĩ gây sốc khi tung ảnh khỏa thân của vợ. Trong bức ảnh lớn được trưng bày tại lễ cưới, Tam Bảo mặc vest chỉn chu còn cô dâu thì không một mảnh vải che thân. Nhiều người tham dự lễ cưới đã tỏ ra khó chịu trước cách làm này của vợ chồng Tam bảo. 

Sau khi kết hôn, cả hai có với nhau 2 người con, một trai một gái. Tam Bảo và Vạn Thiên Huệ cũng rất chăm chỉ khoe ảnh gia đình hạnh phúc, viên mãn lên mạng xã hội.

Mã Cảnh Đào - Ngô Giai Ni

Hình ảnh hiếm hoi Mã Cảnh Đào bên vợ hai kém 21 tuổi (trái) và con gái riêng với vợ đầu (phải).

Lãng tử Mã Cảnh Đào sinh năm 1962 đã nổi danh như cồn trong làng giải trí Hoa ngữ, không chỉ bởi tiếng tăm trên phim trường mà cả tiếng tăm trên tình trường. Mã Cảnh Đào đã ly dị một đời vợ, có một cô con gái lớn và có scandal với vô số các người đẹp. Thời điểm năm 2006, Mã Cảnh Đào đang qua lại với e gái của nữ diễn viên Lý Đình Nghi suốt 5 năm. Nhưng khi gặp Ngô Giai Ni, tiếng sét ái tình đã nổ. Họ quen nhau khi đóng chung phim "Phong thần bảng". 

Mã Cảnh Đào và Ngô Giai Ni đã nhanh chóng đến với nhau.dù khoảng cách 23 năm tuổi tác không nhỏ và nhiều lời bàn ra tán vào xung quanh mối quan hệ. Cả hai có với nhau 2 cậu con trai sau 10 năm chung sống và bất ngờ ly hôn vào năm 2017.