Nam chính ngôn tình hot đến mức 2 "ông lớn" lao vào tranh giành, cứ đóng phim là thành bạn trai quốc dân

Độ hot của nam chính ngôn tình này khiến ngay cả các "ông lớn" cũng lên tiếng.

Chỉ mới ra mắt 3 ngày nhưng dự án ngôn tình Sắc Xuân Gửi Người Tình của Lý Hiện và Châu Vũ Đồng đã có nhiều thành tích ấn tượng. Phim nhiều lần đạt top 1 rating cả nước theo thời gian thực khi chiếu CCTV8, được khán giả quan tâm nhờ hiệu ứng ăn ý của cặp đôi chính. Ngoài ra, sức hút từ Lý Hiện còn khiến yếu tố du lịch bùng nổ bất ngờ.

Nam chính ngôn tình hot đến mức 2 ông lớn lao vào tranh giành, cứ đóng phim là thành bạn trai quốc dân - Ảnh 1.

Hiệu ứng nổi tiếng của Sắc Xuân Gửi Người Tình đang giúp bối cảnh chính của phim, mảnh đất Tuyền Châu (Phúc Kiến) phát triển tiềm năng du lịch của mình. Từ khoá "Theo chân Lý Hiện check-in Tuyền Châu" đã hút gần 300 triệu lượt xem, trong đó khán giả khen ngợi địa điểm này và mong muốn đến thưởng ngoạn trong thời gian tới.

Nam chính ngôn tình hot đến mức 2 ông lớn lao vào tranh giành, cứ đóng phim là thành bạn trai quốc dân - Ảnh 2.

Từ khoá "Theo chân Lý Hiện đi Tuyền Châu" đạt gần 300 triệu lượt xem

Thậm chí, độ hot của Lý Hiện hiện tại còn khiến Sở Du lịch Phúc Kiến phải lên tiếng "đánh dấu chủ quyền", sau khi trang chính thức của Sở Du lịch Vân Nam lên tiếng muốn "cướp" người. Trước đó, Lý Hiện đóng Đi Đến Nơi Có Gió cùng Lưu Diệc Phi, và bộ phim đã giúp du lịch Vân Nam trở mình ngoạn mục. Trang của Phúc Kiến chia sẻ bài viết của Lý Hiện kèm dòng trạng thái: Sở Du lịch Phúc Kiến trả lời: "Hoan nghênh Tạ Chi Dao ghé chơi nhà Trần Mạch Đông, yên tâm, bọn tui sẽ chăm sóc tốt cho cậu ấy".

Sau đó ngay lập tức, Sở Du lịch Vân Nam đáp lại: "Tôi cho cậu mượn Tạ Chi Dao. Tạ Chi Dao chơi ở Tuyền Châu vui vẻ, đừng quên về thăm nhà nhé!".

Nam chính ngôn tình hot đến mức 2 ông lớn lao vào tranh giành, cứ đóng phim là thành bạn trai quốc dân - Ảnh 3.

Lý Hiện đăng ảnh quảng bá Tuyền Châu

Nam chính ngôn tình hot đến mức 2 ông lớn lao vào tranh giành, cứ đóng phim là thành bạn trai quốc dân - Ảnh 4.

Hai trang Sở du lịch Vân Nam và Phúc Kiến "tranh" nhau Lý Hiện

Hiện tại pha "giành người" giữa 2 phía khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Nhiều khán giả đồng tình quan điểm Lý Hiện rất hợp kiểu vai hiện đại trưởng thành, là nam chính ngôn tình đáng tin tưởng và dựa dẫm. Nhờ các phim như Cá Mực Hầm Mật, Đi Đến Nơi Có Gió và giờ là Sắc Xuân Gửi Người Tình, Lý Hiện trở thành bạn trai quốc dân trong lòng khán giả. Không ít người hi vọng danh tiếng của nam diễn viên 8X sẽ tăng trưởng trở lại sau thời gian dài im ắng.