Dungeon Heroes – Game nhập vai với lối chơi bắn bi cực cuốn

Dungeon Heroes là tựa game nhập vai có lối chơi bắn bi độc đáo giống với game Monster Strike nổi tiếng của Nhật Bản.

Nếu bạn chưa biết thì Monster Strike là một tựa game nhập vai có lối chơi bắn bi được ra mắt vào năm 2013, và sau hơn 10 năm kể từ ngày ra mắt, tựa game này vẫn luôn nằm trong top doanh thu của những game thuộc thể loại gacha tại Nhật Bản. Hôm nay, hãy cùng 2Game khám phá một tựa game nhập vai Dungeon Heroes được xem là lấy cảm hứng game Monster Strike đó nhé.

Dungeon Heroes

Trong game, người chơi sẽ vào vai một anh hùng dũng cảm đi khám phá hầm ngục cổ xưa để tiêu diệt con rồng hắc ám đang ẩn giấu trong đó. Trong quá trình khám phá, người chơi sẽ gặp không ít tay sai và thuộc hạ của con rồng hắc ám nhằm ngăn cản bước chân của vị anh hùng. Liệu bạn có thể vượt qua lũ quái vật đó và tiêu diệt con rồng để trả lại sự bình yên cho thế giới?

Dungeon Heroes

Giống như tựa game Monster Striker, các nhân vật và cả quái vật trong game Dungeon Heroes khi vào chiến đấu đều sẽ hóa thành những viên bị nhỏ nhắn đáng yêu. Người chơi sẽ phải kéo những viên bi về phía ngược lại để lấy lực bắn về những kẻ địch. Tuy lối chơi nghe có vẻ đơn giản nhưng người chơi cũng cần phải tính toán cẩn thận để gây sát thương tối đa và hạ gục kẻ địch sớm nhất có thể.

Đồ họa của game được thiết kế theo phong cách fantasy huyền ảo cùng với các nhân vật chibi đáng yêu trên nền đồ họa 2D cổ điển. Đặc biệt, nhà phát triển còn làm rất tốt trong việc cân bằng giữa không khí âm u của hầm ngục và sự rực rỡ của các nhân vật anh hùng trong game.

Ngoài ra, các anh hùng còn có những kỹ năng vô cùng độc đáo cùng với hiệu ứng đặc sắc mỗi khi sử dụng, từ đó khiến cho các trận chiến trong game trở nên gay cấn và hấp dẫn hơn, làm cho người chơi khó có thể rời mắt khỏi màn hình.

Nhìn chung, Dungeon Heroes là một tựa game nhập vai bắn bi có lối chơi đơn giản phù hợp với tất cả người chơi. Tuy nhiên game cũng có độ khó nhất định để các “cao thủ” trổ tài kỹ năng của mình, và leo lên bảng xếp hạng cùng những người chơi khác trên toàn cầu.

Tải game : Android APK