Super Dragon Punch Force 3 – game đối kháng miễn phí vừa ra mắt

Super Dragon Punch Force 3 là một game Hành động đối kháng được phát hành bởi Talent Digital Art.

Theo đó, Super Dragon Punch Force 3 lấy cảm hứng từ bộ phim hành động kinh dị Boy Kills World và đã được phát triển để ăn theo.

Game mang lại một trải nghiệm độc đáo, cho phép người chơi hòa mình vào vũ trụ của trò chơi và làm chủ phong cách chiến đấu của các nhân vật đa dạng. Ngoài ‘Boy’ và ‘June27’, người chơi còn có cơ hội gặp gỡ và chiến đấu cùng với các nhân vật khác như Marlo, Wally, Deb, SK, Jace và Yazya.

Mỗi nhân vật đều có đặc điểm và kỹ năng riêng biệt, tạo ra một trải nghiệm chiến đấu độc đáo và phong phú. Tạo nên các trận đấu vui nhộn và có nhịp độ nhanh ở cả chế độ chơi đơn (PVE) và nhiều người chơi (PVP).

Một trong những điểm mạnh của Super Dragon Punch Force 3 chính là việc đồ họa theo phong cách 2D hoạt hình đầy độc đáo với những thiết kế riêng biệt, không nhân vật nào giống nhân vật nào. Đi kèm với những đòn thế và chiêu thức cực kỳ đẹp mắt, khiến người thưởng lãm những pha chiến đấu riêng biệt thú vị.

Super Dragon Punch Force 3 hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm mở, mang đến cơ hội duy nhất cho người chơi trải nghiệm thế giới chiến đấu mới mẻ và đầy hấp dẫn trên các nền tảng bao gồm PC, iOS và Android. 

Bạn có thể theo dõi game tại:

Tải game: Android