Starfield Dường Như Đã Bí Mật Gợi Ý Về Cốt Truyện DLC Shattered Space

Một vài người hâm mộ Starfield đã chú ý đến gợi ý nhỏ về phe phái sẽ đóng vai trò trung tâm của bản DLC Shattered Space, dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay

Starfield vừa ra mắt một bản cập nhật lớn, cung cấp bản đồ cho từng thành phố quan trọng, bổ sung thêm các biểu tượng mới cho các cửa hàng và quán ăn khác nhau, cung cấp thêm những cách tùy chỉnh phi thuyền mới và nhiều thứ khác.

Bản cập nhật này đã đón nhận những phản hồi khá tích cực từ cộng đồng game thủ, và giờ đây mọi người đều đang chú ý đến bản DLC Shattered Space, vốn đã được Bethesda Game Studios xác nhận trước cả khi Starfield phát hành vào tháng 9 năm ngoái.

Starfield Dường Như Đã Bí Mật Gợi Ý Về Cốt Truyện DLC Shattered Space

Trong một cuộc phỏng vấn với Kinda Funny Games, đạo diễn trò chơi Starfield, ông Todd Howard xác nhận bản DLC thực chất sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay. Trước khi có thêm bất kì thông tin nào khác, người hâm mộ dường như đã phát hiện ra một chi tiết quan trọng của bản DLC.

Khi theo dõi video cập nhật tháng 5 vừa lên sóng của Starfield, người dùng Bradyla 123 đã thoáng nhìn thấy một khung hình cụ thể cho thấy một nhà phát triển đang thực hiện bản DLC, điều chỉnh vị trí của hai ngọn tháp lớn trên một hành tinh đầy đá, tối tăm với bầu trời màu tím.

Starfield Dường Như Đã Bí Mật Gợi Ý Về Cốt Truyện DLC Shattered Space 2

Phía góc màn hình liệt kê những tài sản này, tất cả đều được gắn nhãn "House Va'ruun", một trong những phe phái quan trọng của Starfield. Các hình ảnh được hé lộ khá phù hợp với nét thẩm mỹ tăm tối quen thuộc của Gia tộc Va'ruun, do đó nhiều khả năng người chơi sẽ được đặt chân tới thủ đô Dazra của Gia tộc Va'ruun. 

Trong Starfield, tất cả các phe bao gồm UC Vanguard, Freestar Collective, Crimson Fleet và Ryujin Industries đều có hệ thống nhiệm vụ riêng hoàn chỉnh. Do đó, hoàn toàn hợp lý nếu như Gia tộc Va'ruun cuối cùng cũng được chú ý trong Shattered Space.

Starfield Dường Như Đã Bí Mật Gợi Ý Về Cốt Truyện DLC Shattered Space 3

Ngoài ra, sẽ rất thú vị nếu Andreja, thành viên của Constellation, và là một trong những cộng sự mà người chơi có thể thiết lập mối quan hệ tình cảm, cũng tham gia vào tuyến truyện của Shattered Space. Bản thân cô từng là thành viên của gia tộc Va'ruun.

Người hâm mộ có thể sẽ biết thêm thông tin về bản DLC này trong chương trình Xbox Summer Games Showcase lên sóng vào ngày 9 tháng 6 tới. Trong lúc đó, Bethesda Game Studios đang thực hiện nhiều bản vá và cải tiến hơn dành cho Starfield. Bản cập nhật tháng 5 của Starfield sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 5 tới đây.