MSI 2024: Gumayusi đáp trả khi G2 tự tin để lộ chiến thuật đối phó T1

Trước những chia sẻ từ đối thủ G2 Esports trong trận sắp tới, Xạ Thủ Gumayusi đã có những lời đáp trả đáng chú ý.

Ngay sau màn bốc thăm Vòng Phân Nhánh MSI 2024, cộng đồng fan LMHT xác định cặp đấu giữa T1 và G2 Esports là đáng chờ đợi nhất. Không chỉ vì duyên nợ giữa hai đội ở các giải quốc tế mà còn vì đây là cặp đấu không bị lệch trình, so với những trận còn lại.

Chính vì lẽ đó, trận đấu tâm điểm này được Riot xếp diễn ra sau cùng của vòng đấu. Và trong những ngày qua, tuyển thủ G2 và T1 cũng đã lần lượt đưa ra những cảm nhận về đối thủ của mình.

Gumayusi không ngại chiến thuật của G2

Trong bài phỏng vấn mới đây, Đường Trên G2 – BrokenBlade đã không ngần ngại chia sẻ ý định áp dụng chiến thuật đổi đường để khắc chế sức mạnh cặp đôi Đường Dưới của T1. Việc G2 là một trong những đội đầu tiên áp dụng chiến thuật này ở LEC cho thấy ý kiến trên không hẳn là “đòn gió” trước trận.

Mới đây, Gumayusi cũng đã có những lời phản hồi về chiến thuật của BrokenBlade. Xạ Thủ T1 cho rằng nếu điều đó có diễn ra cũng không phải là điều quá đáng ngại.

Do chúng tôi có khả năng đi đường rất mạnh nên chiến thuật đổi đường thực sự có thể khiến đội mất đi đôi chút lợi thế. Tuy nhiên, nếu điều này diễn ra thì chúng tôi vẫn có thể tận dụng tốt khả năng đảo gank ở các vị trí cũng như đọc bản đồ và xử lý biến số. Chính vì thế, chiến thuật này sẽ giúp chúng tôi có thể di chuyển thoải mái, đảo đường tốt hơn“.

Toàn đội T1 đang có trạng thái tốt

Gumayusi cũng nhận xét rằng phiên bản hiện tại ở MSI 2024 không có quá nhiều khác biệt so với giai đoạn playoffs. Vì thế, toàn đội cũng đã thấu hiểu việc cấm chọn, đặc biệt khi được thi đấu thêm ở Vòng Khởi Động. Đồng thời, T1 cũng không gặp nhiều khó khăn về việc thích nghi múi giờ, thức ăn… nên đang có trạng thái tốt để chuẩn bị cho trận đấu với G2. Trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 16h ngày 10/5, theo giờ Việt Nam.