5 tủ lạnh Inverter được giảm giá nhiều nhất cuối tháng 4

Dưới đây là 5 tủ lạnh Inverter được giảm giá nhiều nhất cuối tháng 4, là lựa chọn cực tiết kiệm cho các gia đình.

Trong tháng 4 này, nhu cầu nâng cấp đồ dùng gia đình của người tiêu dùng đã thúc đẩy các nhà bán lẻ điện máy đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đặc biệt là các sản phẩm tủ lạnh Inverter. Với công nghệ Inverter tiên tiến, các mẫu tủ lạnh này không chỉ tiết kiệm năng lượng mà còn có thể hoạt động êm ái và bền bỉ, là lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình.

Đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, các thương hiệu lớn như Samsung, LG, Toshiba và Panasonic đã tung ra hàng loạt mẫu mã mới với mức giảm giá đáng kể. Bài viết này sẽ điểm qua top 5 mẫu tủ lạnh Inverter đang được giảm giá nhiều nhất trong tháng.

1. Tủ lạnh Samsung Inverter 339 lít Bespoke RB33T307055/SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 339 lít Bespoke RB33T307055/SV là sản phẩm đang được giảm giá cực mạnh trong thời gian này. Sản phẩm có thiết kế Bespoke, có thể dễ dàng kết hợp với những chiếc tủ Bespoke khác để tạo nên phong cách cá nhân cho gia chủ.

5 tủ lạnh Inverter được giảm giá nhiều nhất cuối tháng 4 - 1

Thêm nữa, sản phẩm cũng có thiết kế ngăn đá dưới khá thú vị; tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện và nhiều tính năng làm lạnh/ kháng khuẩn khử mùi tiên tiến. Ngoài ra, hệ thống làm lạnh riêng cho từng khay còn tạo luồng gió đảo chiều khép kín, giúp giữ thực phẩm tươi lâu hơn nhưng không bị đóng băng.

2. Tủ lạnh LG Inverter 655 lít Side By Side InstaView GR-V257BL

Mức giá sau giảm của tủ lạnh LG Inverter dù khá cao nhưng hoàn toàn xứng đáng vì được tích hợp rất nhiều công nghệ tiên tiến, có dung tích lớn và thiết kế hiện đại.

Đầu tiên, LG tích hợp cho sản phẩm Công nghệ DoorCooling, giúp làm lạnh từ cánh cửa tủ, giúp hơi lạnh lan tỏa đều. Chưa hết, tủ lạnh LG còn tích hợp Wifi với ứng dụng Smart ThinQ hiện đại, giúp người dùng điều khiển thuận lợi hơn thông qua smartphone.

5 tủ lạnh Inverter được giảm giá nhiều nhất cuối tháng 4 - 2

Dung tích của tủ cũng lên tới 655 lít, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng trên 5 người. Đồng thời, sản phẩm có thiết kế mặt gương, mang tới vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho căn nhà. Hơn nữa, vật liệu PCM của cửa tủ lạnh có độ bền cứng cao, chống ăn mòn, giúp tủ hạn chế bám bẩn, làm sạch đơn giản. 

3. Tủ lạnh Beko Inverter 340 lít RDNT371E50VZK

Beko là dòng tủ lạnh khá mới lạ với người dùng Việt Nam. Tuy nhiên, tủ lạnh vẫn được tích hợp các tính năng tiết kiệm điện: Prosmart Inverter, EcoFuzzy, Chế độ kỳ nghỉ tiết kiệm điện. Đáng chú ý, thiết bị còn có ngăn đựng mỹ phẩm riêng, đáp ứng nhu cầu của các chị em.

5 tủ lạnh Inverter được giảm giá nhiều nhất cuối tháng 4 - 3

Và mặc dù có giá phải chăng nhưng tủ vẫn có nhiều tiện ích thông minh như: Khoá trẻ em, Chế độ cấp đông nhanh, Chuông báo khi quên đóng cửa,... Tủ lạnh Beko còn có ngăn rau củ quả Harvest Fresh, ngăn rau củ quả Everfresh+, giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn.

4. Tủ lạnh Electrolux Inverter 341 lít ETB3760K-H

Điểm cộng lớn nhất của tủ lạnh Electrolux là ngăn đông mềm TasteSeal -2°C, giúp người dùng nhanh chóng chế biến thực phẩm, không cần rã đông. Ngoài ra, tủ lạnh cũng có ngăn lấy nước ngoài tiện lợi, nhanh chóng giải khát cho ngày hè.

5 tủ lạnh Inverter được giảm giá nhiều nhất cuối tháng 4 - 4

Thêm nữa, tủ lạnh được tích hợp tính năng khử mùi Taste Guard, giúp hạn chế sự ám mùi, kháng khuẩn. Cuối cùng, sản phẩm còn có hệ thống làm lạnh EvenTemp đồng đều, giúp giữ nhiệt độ ổn định, tiết kiệm điện năng hơn.

5. Tủ lạnh LG Inverter 266 Lít GV-B262WB

Cũng được giảm giá mạnh trong thời gian này, tủ lạnh LG Inverter 266 Lít GV-B262WB là gợi ý khá tiết kiệm cho nhiều gia đình. Mức giá sau giảm chỉ còn hơn 6 triệu đồng. Sản phẩm có dung tích khiêm tốn - 266 lít, phù hợp cho khoảng 2 - 3 người dùng.

5 tủ lạnh Inverter được giảm giá nhiều nhất cuối tháng 4 - 5

Nhà sản xuất trang bị cho máy công nghệ tiết kiệm điện Smart Inverter, giúp gia chủ bớt "đau ví" khi thanh toán tiền điện hàng tháng. Hơn nữa, máy cũng có khả năng làm lạnh đa chiều, công nghệ bảo quản thực phẩm Linear Cooling, đảm bảo lưu trữ thực phẩm tươi ngon cho cả gia đình.