Anh Tú Atus: "Tôi là diễn viên, âm nhạc chỉ như đam mê"

Chồng Diệu Nhi có những miêu tả về bản thân trước khi tham gia chương trình Anh Trai Say Hi.

Tính từ ngày 16/04 - 24/04, Anh Trai Say Hi đã nhận sự quan tâm lớn từ khán giả khi thu về 36,74 ngàn lượt thảo luận và 765,48 ngàn lượng tương tác trên MXH. Chương trình đứng vị trí thứ 4 trong Top 10 SocialTrend Ranking lĩnh vực Âm nhạc của YouNet Media.

Sức hút của chương trình này bùng nổ nhờ vào quyết định công bố 30 người trong cùng một ngày thay vì chia ra như Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Mới đây, một loạt những thành viên như HIEUTHUHAI, Anh Tú, Anh Tú Atus hay WEAN cũng đã có những tâm sự về việc tham gia chương trình.

Anh Tú Atus được nhận định là nhân tố tài năng, đa tài và có sức ảnh hưởng tích cực với giới trẻ. Chồng Diệu Nhi nói thêm: "Nói tôi bắt đầu với âm nhạc như thế nào cũng hơi quá. Tôi vẫn xuất thân là một diễn viên trước, âm nhạc chỉ là đam mê của tôi thôi". 

Giọng ca Bài Này Không Để Đi Diễn chia sẻ khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế: "Tôi muốn trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Còn tốt thế nào, mức độ đến đâu thì trong chương trình mình sẽ khám phá xem khả năng, tố chất của mình trong âm nhạc tới đâu. Hy vọng sẽ được mọi người ủng hộ". 

Hầu như tất cả các dự án tôi tham gia, tôi đều chỉ tập trung cho một dự án đấy và không hề chạy show. Chương trình Anh Trai Say Hi cũng không ngoại lệ. Trước khi tham gia chương trình, tôi cũng có học thêm về nhảy, về thanh nhạc".

Hai nghệ sĩ tên Anh Tú của giới giải trí Việt đều quyết tâm tham gia Anh Trai Say Hi.

Với ca sĩ Anh Tú - quán quân của Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2, anh tham gia chương trình để "bứt phá và vượt qua giới hạn an toàn của bản thân". Nam ca sĩ hướng đến hình tượng của JungKook - thành viên nhóm nhạc BTS đình đám của Hàn Quốc.

"Như ở Rap Việt hay Ca Sĩ Mặt Nạ, mọi người sẽ thấy tôi thiên về giọng hát. Nhưng ở Anh Trai Say Hi, tôi sẽ toàn năng và muốn chinh phục nhiều hơn. Mỗi giai đoạn, tôi muốn có sự phát triển, mới mẻ. Quan trọng hơn hết, tôi không dừng lại", giọng ca Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng nói.

HIEUTHUHAI lại khẳng định bản thân đã tập luyện nhiều kỹ năng mới như vũ đạo, hát,... đồng thời nhận định bộ kỹ năng cần thiết để tham gia chương trình là "quá khủng khiếp".

HIEUTHUHAI tự tin về việc sẽ vượt qua được những thử thách.

Rapper sinh năm 1999 nói: "Đây là một chương trình với rất nhiều bài hát, có người tham gia lại biết viết nhạc, người lại không. Một bài nhạc hay như một bộ suit, may đo riêng cho từng người. Vì vậy, tôi nghĩ những bài nhạc cần được sửa lại để phù hợp với những người đồng đội của tôi nhất có thể. Tôi nghĩ mình sẽ cải thiện được tốc độ viết nhạc khi tham gia chương trình".

Anh Trai Say Hi là chương trình được quảng bá sẽ mang đến những trải nghiệm âm nhạc thời thượng, mới mẻ và cập nhật xu hướng thế giới. Chương trình uy tụ 30 "anh trai" là ca sĩ, rapper mang năng lượng tuổi trẻ và khát vọng đột phá, truyền cảm hứng cho khán giả về một thế hệ trẻ tài năng, năng động, sẵn sàng dấn thân vào hành trình "khai phá" bản thân, lĩnh xướng xu hướng.