Tin vui cho các fan Genshin Impact, hàng loạt bổ sung cho "trò chơi phụ" chuẩn bị tới

Các fan của Genshin Impact có lẽ đang rất mừng rỡ trước những cập nhật bổ sung này.

Đối với nhiều game thủ Genshin Impact, một trong những điều khó chịu lớn nhất có lẽ sẽ đến từ việc nội dung của trò chơi đôi khi không đủ đáp ứng yêu cầu của họ. Dẫu biết rằng miHoYo thường xuyên có những sự kiện định kỳ hấp dẫn nhưng chắc chắn, bên cạnh La Hoàn Thâm Cảnh, các game thủ Genshin Impact có rất ít các hoạt động để "giết thời gian" sau khi đã hoàn thành cốt truyện và chờ đợi các bản cập nhật mới. Để giải quyết vấn đề này, miHoYo đã thêm vào chế độ trò chơi Genius Invokation TCG kể từ phiên bản 3.3..

Tin vui cho các fan Genshin Impact, hàng loạt bổ sung cho "trò chơi phụ" chuẩn bị tới - Ảnh 1.

Kể từ đó tới nay, miHoYo thường xuyên bổ sung thêm những thẻ nhân vật mới, cũng qua đó định hình phong cách chơi mới mẻ cho trò chơi này. Mỗi bản vá thường đưa một nhóm nhỏ các nhân vật mới vào trò chơi bài, cùng với các thẻ Vũ khí, Đồ tạo tác và Sự kiện để người chơi thêm vào bộ bài 30 lá của họ. Và tới đây, các fan Genshin Impact sẽ lại có lý do để hân hoan, khi mà bản cập nhật tiếp theo của Genshin Impact TCG, với những nhân vật được người hâm mộ yêu thích như Wriothesley và Furina dự kiến sẽ xuất hiện. Thế nhưng, đó không phải là tất cả.

Tin vui cho các fan Genshin Impact, hàng loạt bổ sung cho "trò chơi phụ" chuẩn bị tới - Ảnh 2.

Theo nguồn tin từ các leaker, spoiler, tại phiên bản 4.7 tới đây, Genshin Impact sẽ có thêm hơn 30 thẻ được thêm vào trong Genius Invokation TCG. Trong đó những nhân vật được xuất hiện mới trong trò chơi sẽ bao gồm Wriothesley, Furina, Xinyan, Yun Jin, Kaveh, All-Devouring Narwhal, Consecrated Scorpion, Consecrated Flying Serpent và Guardian of Apep's Oasis. Sự phong phú của các thẻ mới sắp có trong Genius Invokation TCG có vẻ sẽ đi theo xu hướng tương tự như các bản cập nhật trước đây của trò chơi. Genshin Impact thường đưa các bản cập nhật lớn cho TCG vào các bản cập nhật Phiên bản .7. Trước đó, tại bản cập nhật 3.7, hơn 60 thẻ TCG cũng đã được bổ sung.

Tin vui cho các fan Genshin Impact, hàng loạt bổ sung cho "trò chơi phụ" chuẩn bị tới - Ảnh 3.

Genshin Impact TCG hiện có hơn 80 Thẻ nhân vật có sẵn để người chơi thu thập, bao gồm cả các nhân vật có thể chơi được và các phản diện của Genshin Impact. Bản cập nhật mới nhất sẽ nâng tổng số nhân vật của trò chơi lên tới 92, với khả năng trò chơi sẽ vượt qua 100 Thẻ Nhân vật không lâu sau bản cập nhật Natlan của Genshin Impact vào cuối năm nay.http://kenhtingame.com/tin-vui-cho-cac-fan-genshin-impact-hang-loat-bo-sung-cho-tro-choi-phu-chuan-bi-toi-178240428163049648.chn