Zombies Boom! với lối chơi phòng thủ đơn giản rất phù hợp để giải trí lúc rảnh rỗi

Zombies Boom! mang đến cho các game thủ lối chơi phòng thủ đơn giản kết hợp với yếu tố roguelike rất phù hợp để giải trí những lúc rảnh rỗi.

Zombies Boom! – Cuộc Chiến Z là tựa game thuộc thể loại casual phòng thủ kết hợp với yếu tố roguelike được phát hành bởi NPH MGOL.

Trò chơi chào mừng bạn đến với một thế giới tận thế trong tương lai khi mà loài người gặp phải một thảm họa khủng khiếp dẫn đến sự sụp đổ của nhân loại và hủy diệt của thế giới. Khi đó một loại vi-rút bí ẩn đã lây lan và biến con người thành zombie và chúng này bắt đầu tấn công những người khác một cách dã man, khiến cho thế giới ngày một hỗn loạn.

Zombies Boom! với lối chơi phòng thủ đơn giản rất phù hợp để giải trí lúc rảnh rỗi 0

Lúc này trong đống đổ nát của thế giới tận thế, người chơi sẽ trở thành niềm hy vọng cuối cùng của nhân loại và bắt đầu công cuộc giải quyết bọn zombie trong những cuộc chiến phòng thủ. Vậy tựa game mobile Zombies Boom! có những điểm gì đặc sắc thì mời bạn hãy cùng AFKMobi tìm hiểu qua bài viết ngăn sau đây:

Lối chơi phòng thủ kết hợp yếu tố roguelike sáng tạo

Gameplay của sản phẩm được xây dựng theo dạng các cấp độ màn chơi phòng thủ nhàn rỗi kết hợp với yếu tố roguelike vô cùng quen thuộc. Cụ thể là khi bước vào mỗi màn chơi thì nhân vật của chúng ta sẽ được tự động bắn tiêu diệt bọn zombie đang tiến đến gần.

Zombies Boom! với lối chơi phòng thủ đơn giản rất phù hợp để giải trí lúc rảnh rỗi 1

Thông qua việc tiêu diệt bọn xác sống thì nhân vật sẽ dần dần tích lũy được kinh nghiệm và thăng cấp, mỗi khi nhân vật thăng cấp thì bạn sẽ được quyền chọn nhận/nâng cấp 1 trong 3 kỹ năng được hệ thống đưa ra một cách ngẫu nhiên.

Zombies Boom! với lối chơi phòng thủ đơn giản rất phù hợp để giải trí lúc rảnh rỗi 2

Mục tiêu chính của game thủ trong mỗi màn chơi sẽ là giữ cho bờ rào trước mặt nhân vật của mình đứng vững trước sự xuất hiện tấn công liên tục không ngừng nghỉ của bọn xác sống hung tợn.

Zombies Boom! với lối chơi phòng thủ đơn giản rất phù hợp để giải trí lúc rảnh rỗi 3

Tuy mang lối chơi tự động nhàn rỗi nhưng bạn sẽ phải sử dụng khả năng tư duy chiến lược của mình trong việc lựa chọn kỹ năng mỗi khi nhân vật thăng cấp để kết hợp các công năng lại sao cho đủ sức phòng thủ trước các làn sóng xác sống đang ồ ạt kéo đến ngày một đông.

Cách phát triển nhân vật vô cùng đơn giản

Tất nhiên là việc chọn nhận/nâng cấp kỹ năng cho nhân vật trong mỗi màn chơi chỉ là tạm thời trong màn chơi đó. Thứ mà người chơi cần quan tâm đó chính là các tính năng phát triển nhân vật chính một cách vĩnh viễn ở bên ngoài các màn chơi.

Zombies Boom! với lối chơi phòng thủ đơn giản rất phù hợp để giải trí lúc rảnh rỗi 4

Bạn có thể nâng cao khả năng tấn công của nhân vật một cách vĩnh viễn bằng các món trang bị cũng như việc rèn (cường hóa) và khảm đá chúng. Đồng thời còn có thể kích hoạt các mục nghiên cứu của vũ khí. Chưa kể đến một số tính năng phát triển thuộc dạng đặc biệt chẳng hạn như thời trang và sơn vũ khí sẽ mở ra dần ở vế sau.

Zombies Boom! với lối chơi phòng thủ đơn giản rất phù hợp để giải trí lúc rảnh rỗi 5

Trong đó việc mở khóa các bộ đồ thời trang và sử dụng chúng sẽ vừa giúp tăng sức tấn công vừa giúp trang bị sẵn kỹ năng nội tại cho nhân vật. Bên cạnh đó người chơi có thể mở khóa các màu sơn và sử dụng chúng sẽ biến khẩu súng từ cơ bản thành các kiểu dáng độc đáo khác trông vừa đẹp vừa mạnh mẽ hơn!

Các kỹ năng được tự động mở khóa dần

Các kỹ năng được tung ra trong xuyên suốt các màn chơi thực chất sẽ không phải từ nhân vật chính mà là do chú robot thông minh đồng hành cạnh bên. Thậm chí chú robot thông minh này còn có thể được ảo hóa thành các hình dạng độc đáo khác giúp tăng phần trăm sát thương bạo và sát thương của một thuộc tính kỹ năng nhất định.

Zombies Boom! với lối chơi phòng thủ đơn giản rất phù hợp để giải trí lúc rảnh rỗi 6

Tuy hệ thống kỹ năng của Zombies Boom! – Cuộc Chiến Z không được đa dạng mà có thể nói là khá ít nhưng bù lại thì chúng đều được tự động mở khóa dần trong các màn chơi và cho game thủ chọn dùng khi bản thân đạt tới các mốc cấp độ nhất định.

Zombies Boom! với lối chơi phòng thủ đơn giản rất phù hợp để giải trí lúc rảnh rỗi 7

Tất nhiên là các kỹ năng này đều có thể được nâng cấp vĩnh viễn ở bên ngoài khi tích lũy đủ số mảnh sổ tay yêu cầu. Việc nâng cấp cho các kỹ năng còn góp phần tăng phần trăm sát thương bạo gây ra cho kẻ địch nữa!

Đa dạng loại phần thưởng có thể kiếm về tay

Mỗi khi hoàn thành một màn chơi thì bạn sẽ tích lũy được EXP thăng cấp và nhận về đồng thời nhiều loại tài nguyên khác nhau như vàng, trang bị, sổ tay kỹ năng, các loại đá, bản vẽ trang bị, bản vẽ súng.

Zombies Boom! với lối chơi phòng thủ đơn giản rất phù hợp để giải trí lúc rảnh rỗi 8

Bên cạnh đó mỗi khi vượt qua được một cấp độ thì người chơi còn mở được từ 1 đến 3 rương thưởng (dựa vào phần trăm HP còn lại của bờ rào ở lần chơi vừa rồi) mà phần thưởng bên trong cũng tương tự như hoàn thành một màn chơi nhưng với số lượng nhiều hơn.

Zombies Boom! với lối chơi phòng thủ đơn giản rất phù hợp để giải trí lúc rảnh rỗi 9

Nhìn chung với lối chơi phòng thủ trông có vẻ đơn giản nhưng Zombies Boom! – Cuộc Chiến Z còn đi kèm cả sự thử thách ngẫu nhiên khi yêu cầu bạn sử dụng khả năng tư duy chiến lược để làm sao giữ vững bờ rào bảo vệ trước bọn zombie hung hãn. Thậm chí đây có thể xem là một tựa game casual vô cùng phù hợp cho bạn giải trí những lúc rảnh rỗi cũng như để giết thời gian khi đang di chuyển.