Sony và PlayStation chấp nhận cho game thủ refund game Stellar Blade

Mới đây nhiều game thủ đã thành công refund game với cáo buộc là Stellar Blade không được như những gì mà SHIFT UP quảng cáo

Theo như công bố mới đây thì phía Sony PlayStation sẽ cho phép game thủ refund tựa game hành động chặt chém của studio SHIFT UP là Stellar Balde sau khi nhiều game thủ cáo buộc tựa game này không giống những gì được quảng cáo.

Stellar Blade

Đây là nguyên nhân mà các game thủ đổ xô nhau refund tựa game này

Mới đây trên Reddit nhiều người dùng đã cho biết rằng họ được Sony PlayStation refund lại tiền sau khi mua tựa game Stellar Balde cho những người đang than phiền về việc studio làm game đã sử dụng một chiến dịch marketing không đúng sự thật, khi mà rất nhiều nội dung trong trailer và tuyên bố trước đây đã không thể góp mặt trong tựa game này. Vấn đề này đã được Game4V đưa tin trong các bài viết trước đây khi mà một số bộ outfit trong game tiêu biểu là bộ đồ Holiday bunny lúc trước ra mắt và sau khi ra mắt thật sự nhìn rất khác nhau, điều này không chỉ trái ngược vớ những hình ảnh được xuất hiện trong các trailer và cả trong bản game 1.0 mà còn đi ngược lại lời tuyên bố tất cả các bản game được ra mắt đều là bản không che.

Stellar Blade

Không ít game thủ đã thành công refund game với nguyên nhân là game không giống quảng cáo

Dành cho những bạn nào muốn refund Stellar Balde thì số tiền bạn bỏ ra để mua game ($69.99) sẽ được hoàn về ví PlayStation hoặc thẻ tín dụng của bạn. Thời gian refund sẽ còn tùy vào cách các bạn thanh toán và sẽ rơi vào khoảng 7-15 ngày làm việc. Động thái này có thể là để xoa dịu một lượng lớn game thủ đang vô cùng không hài lòng trước những gì họ nhận được sau một thời gian chờ đợi. Thậm chí dù cho CEO của SHIFT UP đã lên tiếng xác nhận rằng việc cencor các nội dung của tựa game là quyết định của Studio này, nhưng nhiều game thủ vẫn cho rằng họ làm vậy là do sự chỉ đạo từ phía sau của Sony. Thế nên nếu như họ không có động thái nào để xoa dịu thì việc này rất dễ dẫn tới một cuộc khủng hoảng trong tương lai và khiến cho các game thủ quay lưng lại với các hệ máy hoặc những tựa game mà họ sẽ ra mắt sau này (giống như cái cách mà các game thủ quay lưng lại với Xbox One trước đây vậy).