Cận cảnh chế độ chơi sinh tồn trong game nhập vai Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mang đến một chế độ chơi nhảy dù, loot đồ và chạy bo tương tự như PUBG nhưng gameplay đậm chất kiếm hiệp hơn.

Bước chân vào thế giới rộng lớn và đa dạng của game nhập vai kiếm hiệp Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG bạn sẽ được khám phá chế độ chơi Nhất Đại Tông Sư vô cùng hấp dẫn. Đây là hoạt động PvP thể thức Battle Royale diễn ra vào khung giờ đặc biệt trong ngày.

Lúc này 100 cao thủ nhanh tay đăng ký sẽ được hệ thống phân chia ngẫu nhiên thành các tổ đội 5 người và thả xuống những điểm tập kết bất kỳ trên bản đồ thi đấu để bắt đầu cuộc hành trình sinh tồn của bản thân.

Cận cảnh chế độ chơi sinh tồn trong game nhập vai Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG 0

Cận cảnh chế độ chơi sinh tồn trong game nhập vai Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG 1

Ngoài ra người chơi cũng cần lưu ý trong Nhất Đại Tông Sư mọi thứ từ chỉ số nhân vật, trang bị sẵn có trên người đến cây kỹ năng sẽ bị xóa trắng nhằm tạo ra tính cân bằng hơn dành cho tất cả mọi người.

Để sống sót bạn phải tự thân di chuyển tìm kiếm sách kỹ năng và trang bị hữu ích nằm rải rác trên chiến trường để sử dụng. Trong đó sự đa dạng của các bộ kỹ năng từ đa môn phái mà game thủ có thể lĩnh ngộ cũng là yếu tố tích cực góp phần làm cho mỗi trận đấu trở nên khó đoán hơn rất nhiều lần.

Cận cảnh chế độ chơi sinh tồn trong game nhập vai Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG 2

Cận cảnh chế độ chơi sinh tồn trong game nhập vai Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG 3

Khám phá Nhất Đại Tông Sư cũng là cơ hội để bạn trải nghiệm sự đa dạng của thế giới kiếm hiệp sống động trong game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG. Từ các khu vực dã ngoại đầy rủi ro đến các vị trí Boss tập kết và Rương báu án ngữ khó lường. Với mỗi nơi đặt chân đến đều rót vào túi người chơi những phần thưởng hấp dẫn, nhưng đồng thời cũng là thách thức sự sống và cái chết vô cùng ngặt nghèo.

Cận cảnh chế độ chơi sinh tồn trong game nhập vai Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG 4

Nhưng điểm đặc biệt nhất của sân chơi Nhất Đại Tông Sư chính là sự kích thích tranh đấu và PK quần thể. Tham gia vào cuộc chiến sinh tồn đậm chất kiếm hiệp này không chỉ mang lại niềm vui từ sự cạnh tranh thứ hạng mà còn là cơ hội để mọi người thỏa thích thể hiện trình combo skill đoạt mạng vô đối của mình.

Cận cảnh chế độ chơi sinh tồn trong game nhập vai Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG 5

Có thể thấy Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG là một sự kết hợp táo bạo giữa nét cổ điển và tính hiện đại của dòng MMORPG 3D chất lượng cao trên smartphone ngày nay, từ đó mở ra cánh cửa kiếm hiệp hoàn mỹ cho tất cả các thế hệ game thủ vào khám phá một cách sáng khoái nhất!