Pokémon Card D Studio ra mắt dưới sự quản lý của DeNA và The Pokémon Company

DeNA và The Pokémon Company đã thông báo rằng đổi tên công ty con DeNA Digital Production thành Pokémon Card D Studio nhằm quản lý và thúc đẩy việc sản xuất trò chơi thẻ bài mới.

Pokémon TCG Pocket dự kiến được phát hành cho cả Android và iOS trong năm nay. Tỷ lệ sở hữu trong công ty con mới sẽ là 66,6% với DeNA và 33,4% với The Pokémon Company.

Pokémon Card D Studio Trading Card Game Pocket. Ảnh: X.

Pokémon Card D Studio Trading Card Game Pocket. Ảnh: X.

Pokémon TCG Pocket dự kiến phát hành vào cuối năm. Trò chơi là sự hợp tác giữa DeNA, The Pokémon Company và Creatures Inc. Pokémon Trading Card Game Live là một trò chơi thẻ Pokémon khác có trong các cửa hàng, liệu Pokémon TCG Pocket có thay thế trò chơi này hay không. Trò chơi Pokémon TCG Pocket sẽ phát hành miễn phí, bao gồm các thẻ Pokémon đặc biệt và độc đáo chỉ có trong trò chơi.

Trò chơi tập trung vào các trận chiến thẻ bài hấp dẫn, trong đó người chơi sẽ đối đầu với các huấn luyện viên Pokémon khác nhau từ khắp nơi trên thế giới và tham gia vào các trận chiến thẻ bài nhanh chóng hấp dẫn sẽ có các Pokémon độc đáo được trưng bày. Thẻ nhập vai là một bổ sung độc đáo cho trò chơi và theo các nhà sản xuất sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm như bước vào thế giới minh họa thẻ cùng với các quy tắc trò chơi được sắp xếp hợp lý được thiết kế cho các trận chiến nhanh chóng.

Với việc DeNA và The Pokémon Company thông báo ra mắt công ty con riêng, Pokémon Card D Studio để phát triển trò chơi, có vẻ như cả hai đều đang tập trung khá tốt vào trò chơi. DeNA có kinh nghiệm phong phú trong việc sản xuất các tựa game Pokémon đình đám vì đây là công ty đứng sau Pokémon Master EX, một game đã rất nổi tiếng kể từ khi phát hành và chỉ Pok é mon GO mới có thể so sánh.

Hãng sẽ tập trung phát triển IP Pokémon. Ảnh: X.

Hãng sẽ tập trung phát triển IP Pokémon. Ảnh: X.

Ngày phát hành trò chơi Pokémon TCG Pocket vẫn chưa được xác nhận nhưng sẽ được phát hành vào năm 2024, theo nhà sản xuất. Với sự ra mắt của Pokémon Card D Studio hoạt động phát hành game sẽ được nâng cao, hiệu quả hơn.

Nếu bạn quan tâm đến trò chơi, hãy nhớ theo dõi trò chơi qua trang web chính thức để luôn cập nhật ngày phát hành từ phía nhà phát triển.

Link game: https://tcgpocket.pokemon.com/en-us/