Soi màn "bóc giá" hơn 2 tỷ đồng của gái xinh, người xem lắc đầu

Công khai giá trị trang sức trên người, gái xinh bị cho là dùng chiêu trò thu hút sự chú ý.

Chuyện các hot girl, hot boy hay rich kid diện đồ hiệu ra đường không phải chuyện hiếm, thế nhưng một cô gái trẻ vừa qua lại thu hút sự chú ý không nhỏ từ cộng đồng mạng. Cụ thể, cô nàng chia sẻ bộ outfit có tổng giá trị lên đến hơn 2 tỷ đồng trong lần đi dạo gần đây.

Soi màn "bóc giá" hơn 2 tỷ đồng của gái xinh, người xem lắc đầu - Ảnh 1.

Cụ thể, tham gia cuộc phỏng vấn dạo, gái xinh tên N.H đến từ Nghệ An tiết lộ, không tính chi phí trang phục, riêng bông tai hột xoàn đặt bên Ý của cô có giá trị 700-800 triệu, dây chuyền Dior gần 200 triệu. Đồng hồ tuy không phải sản phẩm chính hãng nhưng cũng lên đến vài chục triệu đồng. N.H chia sẻ rằng, tổng bộ outfit cho lần đi dạo này lên đến hơn 2 tỷ đồng.

Soi màn "bóc giá" hơn 2 tỷ đồng của gái xinh, người xem lắc đầu - Ảnh 2.

Sự việc nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi, khi mà đa số dân tình tỏ ra hoài nghi và không tin vào lời kể của cô nàng, thậm chí có người cho rằng đó chỉ là chiêu trò để thu hút sự chú ý. Với những món đồ đến từ thương hiệu nổi tiếng và có giá trị lớn, cô tự tin khoe vẻ ngoài lộng lẫy của mình. Thậm chí, có người lại tỏ ra hoài nghi và cho rằng cô gái có thể đang nói dối về giá trị thật của trang phục.

Soi màn "bóc giá" hơn 2 tỷ đồng của gái xinh, người xem lắc đầu - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, không ít người đã lên tiếng khuyên cô nàng nên thận trọng và cảnh giác cao độ, nhất là trước tình hình nạn cướp giật ngày càng tinh vi và manh động. Họ lo ngại rằng việc công khai về giá trị trang phục có thể khiến cô nàng có thể trở thành mục tiêu của những kẻ xấu. Nhiều ý kiến nhấn mạnh, dù có đủ khả năng sở hữu những món đồ đắt đỏ, việc chia sẻ quá mức về những tài sản cá nhân trên mạng xã hội là không cần thiết và có thể gây rủi ro cho bản thân nữ chính.

Cuộc tranh cãi vẫn đang tiếp diễn trong bài đăng khiến câu chuyện của cô gái viral, thu về lượt xem và tương tác khủng.http://kenhtingame.com/soi-man-boc-gia-hon-2-ty-dong-cua-gai-xinh-nguoi-xem-lac-dau-178240504102745408.chn