YouTuber Sang Vlog bất ngờ bị "dí" sau thời gian yên bình

"YouTuber nghèo nhất Việt Nam" ấm ức trước loạt tin tiêu cực.

Sang Vlog tên thật là Trần Văn Sang, sinh năm 1995, từng phải làm công nhân, phụ hồ vì cuộc sống khó khăn. Năm 2019, anh bắt đầu làm YouTuber và khai thác chủ đề ẩm thực đồng quê. Anh chàng có chiếc răng khểnh với giọng nói hiền lành và những video mộc mạc giản dị đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo fan. Nhờ đó, chàng trai 9X "đổi đời", xây được nhà, dùng số tiền kiếm được để hỗ trợ trẻ em nghèo, làm từ thiện chứ không nhận hết về mình.

YouTuber Sang Vlog bất ngờ bị "dí" sau thời gian yên bình - Ảnh 1.

Sau thời gian dài yên bình ổn định, mới đây, anh bị một kênh TikTok đăng đàn "bóc phốt". Người này chỉ thẳng mặt nam YouTuber là lừa đảo kiếm tiền, gương mặt hiền lành nhưng đầy sự dối trá, thường xuyên quay video với nhóm trẻ nhỏ nhưng đằng sau có "tác động vật lý" bởi dàn diễn viên nhí vụng về, đặc biệt không trả bất kỳ một đồng thù lao nào. Kênh này cũng khẳng định, ngay cả nhân viên của anh cũng chỉ có 300.000 đồng mỗi ngày thay vì lên đến 2 triệu như YouTuber này công khai. Mọi video chỉ là dàn dựng, lừa đảo lòng thương của khán giả để kiếm tiền…

YouTuber Sang Vlog bất ngờ bị "dí" sau thời gian yên bình - Ảnh 2.

Bài đăng thu hút sự chú ý.

YouTuber Sang Vlog bất ngờ bị "dí" sau thời gian yên bình - Ảnh 3.

Trước nhiều thông tin vô căn cứ nhưng ảnh hưởng lớn đến cuộc sống, công việc, mới đây, "YouTuber nghèo nhất Việt Nam" này đã lên tiếng về ồn ào. Sang Vlog cho biết thời gian qua có nhiều người nhắn tin, gọi điện để nói những lời không hay, chất vấn. Anh một mực khẳng định thông tin lan truyền hoàn toàn sai sự thật. Đồng thời anh cũng hẹn gặp nhóm trẻ và cộng sự để trò chuyện, làm rõ những đồn đoán.

"Chỉ cần mình làm đúng thì thời gian sẽ chứng minh hết tất cả. Nhưng đợi thời gian chứng minh thì có lẽ đã có nhiều khán giả hiểu lầm về tôi.

Hôm qua khi tôi vào bài viết đó thì có rất nhiều lượt tim và được mọi người ủng hộ, tin rằng đang nói lên sự thật. Rất nhiều người quay sang ghét tôi và kênh bị hủy đăng ký rất nhiều. Tôi rất buồn vì một người khác nói sai sự thật về mình mà lại được ủng hộ".

YouTuber Sang Vlog bất ngờ bị "dí" sau thời gian yên bình - Ảnh 4.

"Tôi có biệt danh là 'YouTuber nghèo nhất Việt Nam' vì khi đó tôi sống cùng mẹ ở một chòi lá nhỏ trên đồi. Nhiều khán giả quý mến quá nên gọi như vậy. Chứ đâu phải tôi tự nói mình nghèo nhất để xin tiền hay quyên góp, làm từ thiện. Tôi mong mọi người nhìn nhận thật kỹ trước khi phán xét, tội mấy đứa nhỏ lắm mọi người", Sang Vlog bày tỏ.

http://kenhtingame.com/youtuber-sang-vlog-bat-ngo-bi-di-sau-thoi-gian-yen-binh-178240417094835617.chn