MSI 2024 ngày 3: T1 và TES giành vé vào Vòng Phân Nhánh

Đội tuyển giành chiến thắng trong ngày thi đấu hôm nay của MSI 2024 sẽ bỏ túi một tấm vé tiến thẳng vào sự kiện chính là Vòng Phân Nhánh.

Đến với ngày thi đấu thứ 3 của Vòng Khởi Động MSI 2024, các đội tuyển LMHT (Liên Minh Huyền Thoại) sẽ bước vào trận đấu cuối cùng ở nhánh thắng, đội tuyển thắng trong ngày thi đấu hôm nay sẽ tiến thẳng vào Vòng Phân Nhánh nơi những đội tuyển mạnh nhất thế giới đang đợi sẵn.

Tương tự ngày khai mạc, T1 vẫn là đội tuyển nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong ngày thứ 3 của MSI 2024.

Tương tự ngày khai mạc, T1 vẫn là đội tuyển nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong ngày thứ 3 của MSI 2024.

Trong trận đấu đầu tiên, T1 được đánh giá là đội tuyển mạnh hơn FLY và sẽ đem về một chiến thắng áp đảo trước đối thủ từ LCS. Ở trận đấu còn lại, dù TES được đánh giá là đội tuyển mạnh mẽ hơn nhưng FNC cũng đã thể hiện một phong độ rất cao ở MSI 2024, thế nên đại diện LEC có thể sẽ đem đến bất ngờ trong trận đấu này.

Diễn biến trận đấu T1 vs FLY

Ván 1 kết thúc sau 17 phút thi đấu.

Ván 1 kết thúc sau 17 phút thi đấu.

Trong ván đấu đầu tiên, gần như là “cuộc dạo chơi” của Faker và đồng đội, bởi T1 đã giành về vô số những lợi thế xuyên suốt cả ván đấu. Kết thúc giai đoạn đi đường, FLY tan vỡ trong pha giao tranh kéo dài từ đường giữa xuống đường dưới. Ngay sau đó, T1 triệu hồi Sứ Giả tại đường giữa và kết thúc ván đấu một cách chóng vánh sau 17 phút thi đấu.

Ván 2 kết thúc sau 28 phút thi đấu.

Ván 2 kết thúc sau 28 phút thi đấu.

Ở ván đấu thứ 2, dù thời gian có kéo dài nhưng vẫn là những chênh lệch khổng lồ của T1 so với FLY. Từ những pha gank sớm đường dưới, cho tới màn băng trụ hoàn hảo tại đường trên, T1 không ngừng đánh gục các thành viên FLY và vươn lên nắm hoàn toàn quyền chủ động trong ván đấu. Sau cùng, T1 kết thúc ván 2 sau 28 phút thi đấu.

Diễn biến trận đấu FNC vs TES

Tại ván 1, FNC đã thi đấu khá chủ động và giành về hàng loạt điểm hạ gục cho Humanoid. Nhưng ở phía bên kia, TES vẫn dẫn vàng nhờ vào những mục tiêu như giáp trụ và điểm hạ gục, chỉ số lính,…

Phút 24, FNC gục ngã trong pha giao tranh gần Bùa Xanh, lợi thế này giúp TES giành lấy Baron để gia tăng chênh lệch giữa hai đội. Sau cùng, TES tràn vào và san bằng nhà của FNC ở phút 29 và vươn lên dẫn trước 1-0.

Tới ván đấu thứ 2, FNC thi đấu rất chủ động và liên tiếp giành về điểm hạ gục cũng như những lợi thế quan trọng ở đầu ván đấu. Tới phút 26, FNC ép giao tranh thành công và hạ gục đến 3 thành viên của TES, lợi thế này giúp đại diện LEC bỏ túi con Baron quan trọng trong ván đấu. Với bùa lợi ấy, FNC nhẹ nhàng kết thúc ván 2 ở phút 29.

Đến ván đấu cuối cùng, TES là đội dẫn trước trong giai đoạn đầu với những lợi thế lớn dành cho JackeyLove. Càng về nửa sau ván đấu, 369 và Creme càng có thêm những pha solo kill táo bạo và đem về lợi thế cho TES. Phút 19, màn băng trụ bất thành của FNC khiến đội tuyển này trả giá trước lượng sát thương khổng lồ của JackeyLove và Creme.

Mất Baron ở phút 26, lại thua tiếp hai pha giao tranh ngay sau đó, FNC gục ngã sau 28 phút thi đấu ở ván 3.

T1 và TES đã ghi tên vào Vòng Phân Nhánh MSI 2024.

T1 và TES đã ghi tên vào Vòng Phân Nhánh MSI 2024.

Sau kết quả của ngày thi đấu hôm nay, T1 và TES là những đội đầu tiên giành quyền tham dự Vòng Phân Nhánh MSI 2024.

Còn với hai đội tuyển thua cuộc, FNC sẽ đối đầu với đội thắng ở trận LLL vs GAM, FLY sẽ đụng độ đội thắng ở trận EST vs PSG.