Sanqi Interactive Entertainment có hàng chục game dự án chuẩn bị ra mắt

Sanqi Interactive Entertainment đã công bố báo cáo thường niên năm 2023 và dự báo hiệu suất quý đầu tiên năm 2024. 

Thông báo cho thấy công ty đạt doanh thu hoạt động là 16,5 tỷ nhân dân tệ vào năm 2023 và lợi nhuận ròng thuộc về công ty mẹ là 2,6 tỷ nhân dân tệ. Trong quý đầu tiên của năm 2024, doanh thu hoạt động dự kiến tăng hơn 25% mỗi năm so với cùng kỳ năm trước và lợi nhuận ròng thuộc về công ty mẹ dự kiến là 600 triệu đến 650 triệu nhân dân tệ, tăng trưởng theo quý là 30% – 40%.

Nhóm 40 game sắp được hãng tung ra. Ảnh: Sohu.

Nhóm 40 game sắp được hãng tung ra. Ảnh: Sohu.

Đồng thời, Sanqi Interactive Entertainment đã công bố kế hoạch phân phối lợi nhuận năm 2023, dự định chia cổ tức bằng tiền mặt 3,70 nhân dân tệ (đã bao gồm thuế) cho tất cả các cổ đông cho mỗi 10 cổ phiếu. Số tiền ước tính của kế hoạch cổ tức năm 2023 là 820 triệu nhân dân tệ.

Điều đáng chú ý là công ty cũng cho biết sẽ đề nghị đại hội đồng cổ đông ủy quyền cho hội đồng quản trị xử lý việc phân chia lợi nhuận tạm thời cho năm 2024. Công ty dự kiến chia cổ tức trong quý 1, nửa năm và quý 3 năm 2024. dựa trên sự kết hợp giữa lợi nhuận chưa phân phối và kết quả hoạt động hiện tại. Cổ tức cho mỗi kỳ sẽ không quá 500 triệu nhân dân tệ và tổng cổ tức không vượt 1,5 tỷ nhân dân tệ.

Hãng cũng có kế hoạch tăng tần suất chia cổ tức từ 6 tháng một lần lên mỗi quý một lần, điều này phản ánh việc công ty tích cực tăng cường nhận thức về cổ đông và tạo ra giá trị.

Sanqi Interactive Entertainment có hơn 40 sản phẩm dự trữ đã sẵn sàng ra mắt. Vào năm 2023, có tới 8 sản phẩm thuộc Sanqi Interactive Entertainment với doanh thu hoạt động trung bình hàng tháng trên 100 triệu nhân dân tệ đang hoạt động trên toàn cầu. Doanh thu hàng tháng cao nhất của trò chơi di động được phát hành trên toàn cầu vượt 2,3 tỷ nhân dân tệ. Puzzles & Survival, Douluo Dalu đều là các sản phẩm phát hành nhiều năm, duy trì được sức sống mạnh mẽ và đem đến doanh thu khủng cho công ty.

Sanqi Interactive Entertainment tiếp tục mở rộng thiết kế trò chơi theo đa dạng thể loại. Hãng phát triển theo 4 thể loại làm nền tảng là MMORPG, SLG, thẻ bài và quản lý mô phỏng. Công ty đã phát triển các trò chơi nhẹ như game nhập vai rảnh tay, giải đố. Một mặt, công ty củng cố thương hiệu tự phát triển của mình, chú ý đến các chi tiết như thiết kế lối chơi, chất lượng nghệ thuật và hiệu ứng âm nhạc, đồng thời tiếp tục đầu tư vào việc lặp lại sản phẩm và cải thiện trải nghiệm người dùng. Mặt khác, công ty hợp tác với nhiều công ty thông qua trao quyền đầu tư, hỗ trợ kinh doanh, v.v. Các nhà phát triển chất lượng cao được trao đổi chuyên sâu để đạt được sự mở chuỗi cung ứng sản phẩm ổn định.

 Công ty chú trọng phát hành nước ngoài. Ảnh: Baidu.

Công ty chú trọng phát hành nước ngoài. Ảnh: Baidu.

Trong khi thực hiện chiến lược “sản phẩm chất lượng cao” và “đa dạng hóa”, công ty luôn quyết tâm vươn ra nước ngoài và tuân thủ chiến lược “toàn cầu hóa”. Trong bối cảnh cạnh tranh trò chơi ngày càng khốc liệt ở thị trường nước ngoài và khó khăn ngày càng tăng trong việc mở rộng ra nước ngoài, hoạt động kinh doanh ở nước ngoài của công ty xứ Trung vẫn duy trì xu hướng phát triển ổn định. Trong 5 năm qua, thu nhập hoạt động ở nước ngoài của công ty đã tăng từ 1,049 tỷ nhân dân tệ vào năm 2019 lên 5,807 tỷ nhân dân tệ vào năm 2023.