Tower of Gray - Dẫn dắt loài người vượt qua thảm hoạ tro bụi đã kéo dài hàng trăm năm

Dẫn dắt loài người khôi phục thế giới để vượt qua thảm hoạ tro bụi đã kéo dài hàng trăm năm trong Tower of Gray.

Tower of Gray đã mở truy cập sớm cho người dùng cả hai hệ điều hành Android và iOS trong tháng 05/2024.

Mặc dù không phải là một công ty trò chơi nổi tiếng sở hữu nhiều thương hiệu trò chơi ăn khách với lượng tải xuống khổng lồ nhưng SkyRise Digital Pte. Ltd. vẫn là một công ty cực kỳ tiềm năng. Không chỉ là một trong những công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của IGG INC mà công ty này còn rất năng động trong việc phát triển các trò chơi. Tính đến nay đã có 39 trò chơi được chính thức phát hành trải dài trên nhiều thể loại từ nhập vai hành động tới chiến thuật hay là cả thể loại casual. Tới với năm 2024 này, công ty có trụ sở ở Singapore quyết định sẽ giới thiệu tới người chơi sản phẩm mới nhất của mình là một trò chơi chiến thuật có tên gọi là Tower of Gray.

Tower of Gray sử dụng phong cách anime làm phong cách thiết kế chủ đạo. Ảnh: Play store.

Câu chuyện của trò chơi bắt đầu vào hàng trăm năm trước, một tòa tháp khổng lồ đã sụp đổ. Tro rơi từ tòa tháp, biến thế giới thành màu xám xịt. Tro độc dần dần ăn mòn cơ thể con người, nhân loại lần lượt chết đi, cũng như chịu sự tấn công không ngừng nghỉ bởi những “quái vật tro” lần lượt xuất hiện từ tòa tháp. Nhân loại đã từng bị đánh bại bởi những “thảm họa tro bụi” này. Nhưng nhân loại đã không bỏ cuộc. Một thiên tài đã thành công trong việc tạo ra vũ khí nhân tạo Regainer và dạng sống kì lạ có tên Minion bằng cách sử dụng năng lượng của Tensou Stone.
Giờ đây khi hi vọng đã được thắp lên cũng là lúc mà người chơi sẽ phải lãnh đạo loài người đánh bại “thảm họa tro bụi” và tìm lại thế giới đã mất.

Trò chơi kể câu chuyện về nỗ lực khôi phục thế giới của những con người may mắn sống sót sau thảm họa trọ bụi đã kéo dài hàng trăm năm. Ảnh: Play store.

Điểm nhấn chính của Tower of Gray chính là sử dụng các tông màu u buồn nhằm khắc họa nên một thế giới đang chìm trong một màu xám xịt, đè nén sau thảm họa tro bụi năm nào. Thông qua sự phối màu thông minh cùng cách sự dụng hiệu ứng hình ảnh, màu sắc linh hoạt, từng cảnh quan, từng công trình kiến trúc hiện lên một cách cực kỳ chân thực, chi tiết và không kém phần ấn tượng, bắt mắt. Kết hợp cùng dàn nhân vật được chăm chút tỉ mỉ từ ngoại hình tới phục trang hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm thị giác độc đáo, mới lạ trong quá trình thưởng thức.

Tower of Gray là sự kết hợp giữa thể loại chiến thuật và chiến lược theo thời gian thực. Ảnh: Play store.

Lối chơi của Tower of Gray là sự pha trộn độc đáo giữa yếu tố chiến lược thời gian thực và yếu tố chiến thuật. Nếu như yếu tố chiến lược thời gian thực là nơi người chơi phát huy khả năng của bản thân trong việc khai thác, quản lý và sử dụng tài nguyên hợp lý để nâng cấp khu vườn của mình nhằm tiến tới việc gia tăng phạm vi sinh sống của loài người. Thì yếu tố chiến thuật lại đòi hỏi sự phá cách, sáng tạp trong việc xây dựng đội hình, phát triển cũng như chuẩn bị sẵn sàng cho các chiến binh để cùng họ vượt qua những trận chiến gay go, khốc liệt nhất. Không dừng lại ở đó, SkyRise Digital Pte. Ltd. còn làm mới trải nghiệm trong từng trận chiến của người chơi nhờ các cơ chế thú vị cũng như dàn nhân vật đa dạng, phong phú.

Bạn đọc quan tâm đến Tower of Gray có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link game: https://xzy.shengtiangames.com/