Điểm danh các nhân vật Reverse: 1999 sắp ra mắt trong phiên bản 1.5 và 1.6

Tham khảo danh sách những nhân vật sắp được ra mắt trong phiên bản 1.5 và 1.6 của tựa game nhập vai chiến thuật Reverse: 1999.

Reverse: 1999 là tựa game nhập vai chiến thuật kết hợp với yếu tố gacha cực hot trong năm 2023 vừa qua. Dù đã qua nhiều tháng kể từ ngày ra mắt những nhiệt độ của game không những không giảm mà còn tăng cao liên tục bởi dàn nhân vật mới được bổ sung trong từng phiên bản. Hôm nay hãy cùng 2Game khám phá 6 nhân vật sắp được ra mắt trong phiên bản 1.5 và phiên bản 1.6 nhé.

Các nhân vật Reverse: 1999 sắp ra mắt trong phiên bản 1.5 :

Ezra Theodore

Ezra Theodore là nhân vật Reverse: 1999 6 sao với thuộc tính Star sẽ được ra mắt trong phiên bản 1.5 sắp tới. Dàn kỹ năng của cô xoay quanh việc hỗ trợ và bảo vệ cho các đồng minh.

Kỹ năng “Compassion All-Round” của cô sẽ tăng điểm Moxie và Eureka cho tất cả đồng mình trên chiến trường. Đồng thời trồng nấm Honey Fungus và gán hiệu ứng Weakness lên các kẻ địch.

Cô nàng Ezra Theodore được dự kiến sẽ góp mặt vào danh sách top meta Reverse: 1999 trong thời gian tới
Cô nàng Ezra Theodore được dự kiến sẽ góp mặt vào danh sách top meta Reverse: 1999 trong thời gian tới

Còn kỹ năng hai kỹ năng Protection to the BodyStimulus to the Mind của Ezra Theodore sẽ tự hi sinh một lượng máu cố định của bản thân kích hoạt các hiệu ứng hỗ trợ vô cùng hữu ích như tăng sát thương chí mạng, tăng sát thương gây ra…v.v. Có thể nói cô sẽ là một nhân vật “top meta” trong thời gian tới khi đóng góp vai trò vô cùng quan trọng trong đội hình.

Spathodea

Spathodea là nhân vật Reverse: 1999 6 sao với thuộc tính Beast sẽ được ra mắt trong phiên bản 1.5 sắp tới. Khác với Ezra Theodore, dàn kỹ năng của Spathodea lại thiên về khả năng tấn công nhiều hơn. Kỹ năng Flame Within the Fire sẽ gây 700% sát thương lên người kẻ địch, đồng thời tăng thêm sát thương chí mạng nếu kẻ địch đang dính 15 tầng hiệu ứng [Burn] ( Trạng thái đốt máu kẻ địch sau cuối mỗi lượt ).

Kèm theo đó là kỹ năng Ignition Point sẽ tăng [Preignition], [Exhilaration] và hiệu ứng Precast lên bản thân, từ đó khiến cho các đòn đánh phía sau trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều. Nhìn chung thì nếu bạn triệu hồi ra được Spathodea thì nên xây dựng một đội hình xoay quanh về Lửa cũng như hiệu ứng [Burn] để phát huy tối đa sức mạnh của cô ấy.

Desert Flannel

Một nhân vật Reverse: 1999 thuộc tính Beast khác có tên là Desert Flannel cũng sẽ xuất hiện trong phiên bản 1.5 sắp tới, tuy nhiên cô nàng này chỉ có 5 sao mà thôi. Nhưng đừng vì thế mà vội xem thường cô ấy, tuy chỉ có 5 sao nhưng cô ấy vẫn có thể trở thành một hỗ trợ “top tier” trong game với khả năng hồi máu và hỗ trợ vượt trội bằng kỹ năng “beep, plappy!”.

Desert Flannel tuy chỉ là nhân vật hỗ trợ 5 sao trong Reverse: 1999 nhưng bộ kỹ năng của cô lại vô cùng ấn tượng
Desert Flannel tuy chỉ là nhân vật hỗ trợ 5 sao nhưng bộ kỹ năng của cô lại vô cùng ấn tượng

Chưa kể cô còn có thể gây sát thương ấn tượng bằng các kỹ năng “MIXED DOUBLES!” và “ONLY FAMILY!”. Nhìn chung thì lối chơi của cô khá toàn diện khi có khả hẳn năng hồi phục cũng như gây sát thương liên tục lên người kẻ địch.

Ulu

Và nhân vật cuối cùng sẽ có mặt trong phiên bản 1.5 chính là Ulu. Một nhân vật 5 sao thuộc tính Mineral với tạo hình vô cùng độc đáo. Ult là một nhân vật thuộc dạng hỗ trợ đồng đội bằng kỹ năng “Everlasting Fire, Blazing Heart”, kỹ năng này sẽ giúp đồng minh tăng sát thương gây ra và giảm sát thương nhận vào.

Ngoài ra, các kỹ năng “Opening Ceremony” và “Beating Heart” của nhân vật này cũng liên quan tới hiệu ứng [Burn]. Đây là sẽ một sự lựa chọn hoàn hảo để phối hợp cùng cô nàng Spathodea phía trên.

Các nhân vật Reverse: 1999 sắp ra mắt trong phiên bản 1.6 :

Jiu Nangzi

Jiu Nangzi là nhân vật 6 sao sẽ có mặt trong phiên bản 1.6 sắp tới trong Reverse: 1999, cô sở hữu thuộc tính Mineral vô cùng mạnh mẽ. Đặc biệt, theo nhiều game thủ tham gia phiên bản thử nghiệm thì cô chính là một trong những nhân vật Tier 0 thống trị meta trong một quãng thời gian dài ( Tier 0 là các nhân vật có sức mạnh vượt trội hơn các nhân vật khác ).

Jiu Nangzi là nhân vật được nhiều game thủ mong chờ nhất trong game Reverse: 1999
Jiu Nangzi là nhân vật được nhiều game thủ mong chờ nhất trong game Reverse: 1999

Kỹ năng Baijyu và Mayhem của cô gây 350% lên toàn bộ đội hình của kẻ địch và sẽ tăng thêm nếu kẻ địch có số lượng ít hơn. Đồng thời kỹ năng của cô còn tăng thêm hiệu ứng xuyên giáp khi cô tích lũy được 6 điểm [Liquor] từ kỹ năng “Baijiu Ladle”. Thậm chí cô còn có khả năng tấn công đơn mục tiêu bằng kỹ năng “Bottoms Up” bằng cách tiêu hao điểm [Liquor] hiện có và gây ra một đòn đánh mạnh mẽ.

Yenisei

Yenisei là nhân vật Reverse: 1999 5 sao dự kiến sẽ ra mắt trong phiên bản 1.6 sắp tới. Cô cũng là một nhân vật hỗ trợ khi sở hữu bộ kỹ năng đậm chất hỗ trợ như : Kỹ năng “The Current Knows All” sẽ tăng hiệu ứng miễn nhiễm cho các đồng minh, kỹ năng “Woman of Action” của cô sẽ giúp cô gây sát thương mạnh mẽ lên các đối thủ có những hiệu ứng có lợi trên người. Cuối cùng là kỹ năng “The Language of Water” của cô hồi máu cho một đồng minh và tăng thêm hiệu ứng giảm sát thương nhận vào.

Tổng kết

Nếu bạn đã từng trải nghiệm tựa game Reverse: 1999 thì chắc sẽ biết về tính chiến thuật của game vô cùng phức tạp và đặc sắc. Thậm chí bạn chỉ cần thay đổi một nhân vật trong đội hình cũng có thể khiến cho đội hình trở nên khác biệt hoàn toàn. Hi vọng 6 nhân vật sắp ra mắt này sẽ giúp bạn bổ sung và xây dựng nên các đội hình mạnh mẽ trong tương lai.

Tải game ngay tại: https://re1999.bluepoch.com/en