Mobile Legends: Bang Bang ra phiên bản riêng cho thị trường Ấn Độ có tên Moba Legends: 5v5

Lần trở lại này game mobile Moba Legends: 5v5 sẽ có luôn một nhà phát hành mới để có thể ra mắt tại thị trường Ấn Độ.

Cách đây vài năm, một loạt các game mobile đình đám như PUBG Mobile, Free Fire và Mobile Legends: Bang Bang từng bị cấm phát hành tại Ấn Độ vì một vài lý do nhất định. Thời điểm trước đó Mobile Legends: Bang Bang có được một lượng không nhỏ người dùng lên đến hàng chục triệu và có sức ảnh hưởng không nhỏ tại Ấn Độ.

Giờ đây để vượt qua lệnh cấm, tựa game MOBA này đã đổi tên thành Moba Legends: 5v5 và có một nhà phát hành mới toanh là Vizta Games. Toàn bộ các event đã và đang diễn ra ở MLBB thì vẫn sẽ có trong Moba Legends: 5v5. Vì vậy có thể nói rằng cả 2 game đều là một và không có sự khác biệt nào cả, chỉ có điều một game sẽ có tiếng Ấn Độ thay vì tiếng Anh làm ngôn ngữ chính thức.

Chế độ chơi mới của game Moba Legends: 5v5
Chế độ chơi mới của game Moba Legends: 5v5

Điểm độc đáo hơn nữa chính là game thủ Ấn Độ có thể sử dụng một tài khoản để chơi ở cả 2 phiên bản mà không gặp bất cứ vấn đề gì. Gần đây Mobile Legends: Bang Bang có ra mắt chế độ chơi Auto Chess nhưng chưa rõ liệu Moba Legends: 5v5 có chế độ này hay không, game thủ sẽ còn phải chờ xem.

Toàn bộ nhân vật của game mobile Moba Legends: 5v5
Toàn bộ nhân vật của game mobile Moba Legends: 5v5

Theo thông tin từ phía NPH Moonton, chế độ chơi Auto Chess của MLBB không nhận được sự quan tâm từ game thủ như kì vọng để có thể tách ra làm một tựa game mobile riêng. Do đó họ đã tích hợp luôn chế độ chơi này vào game gốc.

Game thủ Ấn Độ hiện đã có thể tải phiên bản Moba Legends: 5v5 từ Google Play, còn phiên bản cho iOS có lẽ sẽ ra mắt sau này. Với việc ra mắt phiên bản dành riêng cho Ấn Độ, dự kiến sắp tới những giải đấu quy mô được tổ chức hay những đội tuyển esports cũng sẽ được thành lập và tham gia vào những giải đấu MLBB quốc tế.

Tải game: Android