Tiếu Ngạo Gamota – Game kiếm hiệp đỉnh cao dành cho người chơi “Thích Va Chạm”

Tựa game MMORPG kiếm hiệp Tiếu Ngạo Gamota sắp ra mắt sẽ là sân chơi dành cho các người chơi yêu thích PK máu lửa.

Nếu bạn đã quên thì vào năm 2015, Gamota đã từng phát hành tựa game Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile do Perfect World phát triển tại Việt Nam, và sau gần 10 năm chờ đợi, Gamota lại một lần nữa hợp tác với Perfect World để mang về một tựa game kiếm hiệp mới có tên là Tiếu Ngạo Gamota.

Thập Đại Môn Phái trở lại trong game Tiếu Ngạo Gamota sau gần 10 năm chờ đợi
Thập Đại Môn Phái trở lại sau gần 10 năm chờ đợi

Đến với tựa game MMORPG kiếm hiệp này, người chơi sẽ được tham gia vào một chiến trường PK máu lửa, nơi người chơi có thể thỏa thích “Đến là đón, đụng là trụng” cả ngày với các đối thủ của mình. Đồng thời, game còn có hơn 10000 Võ học và 999 Liên Chiêu khác nhau trong game, để người chơi có thể tự do sáng tạo nên những Combo PK đỉnh cao với dàn hiệu ứng cực đỉnh.

Hơn 10000 Võ Học và 999 Liên Chiêu để người chơi thỏa sức PK trong game kiếm hiệp MMORPG Tiếu Ngạo Gamota
Hơn 10000 Võ Học và 999 Liên Chiêu để người chơi thỏa sức PK

Hiện game Tiếu Ngạo Gamota sẽ có Thập Đại Môn Phái lần lượt là : Võ Đang, Thiếu Lâm, Nga Mi, Hằng Sơn, Hoa Sơn, Hành Sơn, Tiêu Dao, Ngũ Độc, Đường Môn, và Nhật Nguyệt. Mỗi một môn phái trong game đều được chính tay đội ngũ phát triển Perfect World thiết kế một cách tỉ mỉ trên nền đồ họa 3D đặc sắc nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của tựa game kiếm hiệp này.

Nếu bạn cảm thấy ” ngại PK ” thì trong game Tiếu Ngạo Gamota cũng có vô vàn tính năng đặc sắc đang chờ bạn khám phá như Bái Sư Lập Bang, PK Tìm Minh Chủ, Thú Cưng Trợ Chiến…v.v. Từ đó tạo cho người chơi cảm giác mới mẻ và không bị nhàm chán trong suốt quá trình trải nghiệm.

Bên cạnh các tính năng thú vị kia, người chơi còn được tham gia vào các hoạt động sự kiện cực kỳ hấp dẫn trong game để nhận những phần quà xịn xò Thú Cưỡi, Thời Trang, Vũ Khí Đỏ, Thú Cưng Tự Chọn và cả Hiệp Khách Lệnh Hồ Xung.

Theo thông tin từ trang Fanpage thì game MMORPG kiếm hiệp Tiếu Ngạo Gamota sẽ được ra mắt chính thức vào tháng 5 năm 2024. Có thể nói, đây sẽ là sân chơi đỉnh cao dành cho những game thủ yêu thích IP Tiếu Ngạo Giang Hồ nói riêng và game mobile kiếm hiệp nói chung trong thời gian tới.

Fanpage : https://www.facebook.com/TieuNgaoGamota