Split Realm – Xây dựng vương quốc đầy mê hoặc trong thế giới giả tưởng

Split Realm: Build & Unite là game mô phỏng xây dựng và quản lý vương quốc nơi yêu tinh, người lùn và Orc sống hòa thuận.

Trong game Split Realm: Build & Unite có rất nhiều chủng tộc khác nhau, mỗi chủng tộc đều mang đến những sức mạnh riêng, góp phần quan trọng vào việc xây dựng và phát triển vương quốc thịnh vượng. Chẳng hạn như yêu tinh là chủng tộc có năng khiếu nghệ thuật, người lùn giỏi về công nghiệp và loài Orc là một chủng tộc yêu thiên nhiên. Chỉ cần khai thác tốt những khả năng của họ sẽ giúp cân bằng cuộc sống, định hình vận mệnh cho các công dân.

Việc đầu tiên cần làm trong game Split Realm: Build & Unite Mobile chính là xây dựng, người chơi sẽ dần xây dựng và nâng cấp các tòa nhà, các cơ sở sản xuất vật phẩm,… Điều này rất quan trọng cho việc quản lý vương quốc, đó là những nguồn lực thiết yếu giúp tích lũy kinh nghiệm, thăng cấp và mở khóa nhiều tùy chọn hơn.

Tiếp theo, người chơi cần chú trọng đến việc quản lý công dân, để có một vương quốc đoàn kết cần đáp ứng những mong muốn của tất cả công dân, đồng thời gắn kết các chủng tộc khác nhau để giúp nhau cùng đi lên, cùng nhau tạo dựng cuộc sống tốt đẹp.

Split Realm: Build & Unite Mobile là một tựa game mô phỏng nhưng đòi hỏi người chơi vận dụng các chiến thuật, đưa ra những tính toán, điều phối hợp lý. Mọi quyết định của bạn đều có ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả. Những gì và những nơi bạn xây dựng sẽ quyết định vương quốc của bạn có trở nên hùng mạnh hay không?

Split Realm: Build & Unite Mobile được thiết kế theo phong cách màn hình dọc với gam màu tươi sáng và tạo hình độc đáo. Người chơi thuận tiện thao tác chỉ bằng một tay và không cần áp lực với việc cày cuốc, kể cả khi bạn offline, vương quốc vẫn có thể tự vận hành, tích lũy những tài nguyên cần thiết để sử dụng khi bạn đăng nhập lại game. Đây là một tựa game đáp ứng được cả nhu cầu giải trí và thử thách người chơi.

Tải game cho AndroidAPK