Hé Lộ Thông Tin Đáng Chú Ý Về Kế Hoạch Của Take-Two Dành Cho Thương Hiệu Mafia

Một người rò rỉ tin tức với lịch sử khá uy tín đã chia sẻ một số tin tức hâp dẫn dành cho những người hâm mộ thương hiệu game Mafia của Take-Two

Theo một người rò rỉ tin tức nổi tiếng khẳng định, công bố mới liên quan đến thương hiệu Mafia đang chuẩn bị được Take-Two đưa ra. Thông tin này nhiều khả năng liên quan đến phần game Mafia chính thứ tư, vốn là một dự án được chính nhà phát triển Hangar 13 xác nhận tồn tại nhân sự kiện kỷ niệm 20 năm ra mắt seri game này. Khi đó, Tổng giám đốc của Hangar 13 là ông Roman Hladik đã cho biết dự án game Mafia thứ tư đang trong quá trình phát triển, và vẫn còn "một vài năm nữa" mới ra mắt thị trường.

Hé Lộ Thông Tin Đáng Chú Ý Về Kế Hoạch Của Take-Two Dành Cho Thương Hiệu Mafia

Khái niệm "một vài năm nữa" đang dần kết thúc, và có vẻ như Take-Two Interactive cũng đang muốn sớm hé lộ nó, ít nhất là trong năm nay. Người dùng mạng xã hội X, Kurakasis, đã chia sẻ vào ngày 16 tháng 4 rằng nhà phát hành Take-Two đang chuẩn bị cho một công bố liên quan đến loạt game Mafia. Với dự án game Mafia mà Hangar 13 thực hiện là cái tên duy nhất được xác nhận, nó chắc chắn sẽ là ứng viên tiềm năng cho công bố của Take-Two. Kurakasis dự đoán công bố này sẽ được đưa ra trong khoảng thời gian tầm 1 tháng nữa.

Hé Lộ Thông Tin Đáng Chú Ý Về Kế Hoạch Của Take-Two Dành Cho Thương Hiệu Mafia 2

Về khoảng thời gian hé lộ dự án, Kurakasis cho biết đã từng nhìn thấy những dấu hiệu tương tự của trailer mới nhất dành cho trò chơi Judas khoảng 3 đến 4 tuần trước khi nó được chia sẻ tại sự kiện PlayStation State of Play. Judas là game được phát triển bởi Ghost Story Games, một công ty con của Take-Two giống như Hangar 13.

Do đó, công bố liên quan đến dự án game Mafia tiếp theo cũng có khả năng được đưa ra trong sự kiện tương tự. Sony nhiều khả năng đang lên kế hoạch cho một buổi PlayStation Showcase vào tháng 5, với Silent Hill 2 Remake được cho là sẽ xuất hiện.

Hé Lộ Thông Tin Đáng Chú Ý Về Kế Hoạch Của Take-Two Dành Cho Thương Hiệu Mafia 3

Mặc dù phải tới năm 2022 mới được xác nhận tồn tại, nhưng phần game chính tuyến tiếp theo của thương hiệu Mafia có khả năng đã được phát triển từ năm 2020, sau khi Hangar 13 hoàn thành dự án Mafia: Definitive Edition. Tuy vậy, đây không phải trò chơi tiếp theo của Hangar 13 ra mắt trong thời gian sớm nhất. Ngày 26 tháng 4 tới đây, trò chơi thể thao quần vợt mô phỏng TopSpin 2K25 sẽ được phát hành trên PC và các hệ máy Console.