Heroes Defense – Game thủ thành độc đáo do người Việt phát triển

Heroes Defense là tựa game thuộc thể loại thủ thành được phát triển và phát hành bởi một studio Việt Nam có tên là Imba.

Nếu bạn chưa biết thì Imba hay Imba Games là một studio gồm có các thành viên Việt Nam có nhiều năm kinh nghiệm trong việc ra mắt những tựa game mobile chất lượng. Không ít tựa game mobile hot gần đây đều do Imba phát triển và phát hành như :  Nông Trại Mèo Dễ Thương, Anh Hùng Bất Tử, Tam Quốc – Xạ Thủ Truyền Kỳ, và Meow Meow Warriors. Mới đây, Studio này đã tiếp tục cho ra mắt tựa game Heroes Defense với lối chơi thủ thành chiến thuật vô cùng độc đáo.

Trong game, người chơi sẽ chiêu mộ hơn 70 anh hùng huyền thoại đến từ các chủng tộc và phe phái khác nhau để chống lại sự xâm chiếm của lũ quái vật đến từ một thế giới khác. Hãy xây dựng nên một đội hình mạnh mẽ để ngăn chặn những làn sóng tấn công từ lũ quái vật và bảo vệ thế giới khỏi sự xâm nhập của chúng.

Xây dựng đội hình từ 70 anh hùng trong game Heroes Defense
Xây dựng đội hình từ 70 anh hùng trong game Heroes Defense

Các nhân vật anh hùng trong game sẽ có những kỹ năng đặc trưng của họ, người chơi cần phối hợp các anh hùng lại với nhau để tạo nên một đội hình toàn diện công và thủ để ngăn chặn bước đi của lũ quái vật. Đồng thời tiêu diệt chúng một cách nhanh chóng nhất có thể để nhận được các phần thưởng tối đa sau mỗi màn chơi.

Không chỉ đa dạng về kỹ năng, tạo hình của các nhân vật cũng đa dạng không kém. Các nhân vật trong game Heroes Defense được nhà phát triển thiết kế một cách tỉ mỉ theo đủ loại chủng tộc trong thế giới fantasy huyền bí như con người, yêu tinh, người lùn, Orc,..v.v. trên nền đồ họa 2D cổ điển.

Lối chơi đơn giản nhưng lại vô cùng độc đáo trong game Heroes Defense
Lối chơi đơn giản nhưng lại vô cùng độc đáo trong game Heroes Defense

Bên cạnh lối chơi thủ thành quen thuộc, game còn có các hoạt động PvE và PvP để người chơi có thể trổ tài chiến thuật trong những trận đánh boss căng thẳng hoặc những trận chiến với người chơi khác đầy kịch tính.

Heroes Defense

Hiện game Heroes Defense đang trong giai đoạn thử nghiệm trên Android và sẽ sớm ra mắt chính thức trong thời gian tới. Đặc biệt trong game còn có hỗ trợ tiếng Việt, nên bạn có thể yên tâm trải nghiệm mà không cần phải lo tới vấn đề vừa chơi vừa dịch như các tựa game quốc tế.

Tải game : Android