“Chú” PewPew và Xemesis xuất hiện khuấy động sự kiện NVIDIA GeForce Day 2018

Sự kiện GeForce Day 2018 của NVIDIA đã diễn ra cực kỳ sôi động với nhiều chương trình giảm giá cực kỳ hấp dẫn, cùng sự góp mặt của hai streamer nổi tiếng PewPew và Hiếu Xemesis.

Được biết, GeForce Day là sự kiện thường niên của NVIDIA nhằm mang đến sân chơi cho các bạn game thủ và những fan đam mê công nghệ. Tại đây, công ty sẽ tiến hành giới thiệu và trình diễn những tính năng sản phẩm và công nghệ ấn tượng nhất của mình cho khách hàng.

Song song đó, các đối tác của NVIDIA cũng song hành để cung cấp thêm thông tin về những mặt hàng “nóng” vừa có mặt tại Việt Nam – từ máy tính để bàn, máy tính xách tay, card đồ họa mới nhất dựa trên nền tảng GeForce của NVIDIA.

Năm nay, GeForce Day 2018 được diễn ra ngày 27/10/2018 tại ADORA CENTER 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh với sự ra mắt chính thức dòng sản phẩm GeForce RTX tại Việt Nam.

Cùng với các đối tác, NVIDIA sẽ tiến hành trình diễn công nghệ Ray Tracing (dò tia thời gian thực) tích hợp trên chiếc card đồ họa GeForce RTX dòng 20 series, công nghệ G-SYNC, công nghệ thực tế ảo VR cùng với các đối tác mang đến trưng bày như Asus, Colorful, Corsair, MSI, Gigabyte, Inno3D, Lenovo, Palit, Razer, Samsung, WD.

Cũng tại sự kiện GeForce Day 2018 lần này, đại diện NVIDIA cùng với các đối tác đã cho cộng đồng tận tay trải nghiệm thực tế sản phẩm mới, tổ chức nhiều chương trình bán hàng ưu đãi hấp dẫn, và đặc biệt nhất là giao lưu với các Caster/ Streamer nổi tiếng như Pew Pew, Hiếu Xemesis tại sự kiện.

Như thường lệ, “chú Pew” tiếp tục có những màn giao lưu tình cảm cùng các fan nữ và chia sẻ những suy nghĩ về cuốc sống cũng như định hướng đam mê cho các bạn trẻ – đối tượng vẫn còn đang mông lung về tương lai nghề nghiệp của chính mình. Bằng giọng điệu hài hước nhưng cũng vô cùng chân thành, Pew Hoàng Văn Khoa đã giúp cho khán phòng say mê lắng nghe từng lời khuyên từ một thanh niên “trải đời” với nhiều thăng trầm song hành xuyên suốt sự nghiệp.

Với mong muốn tạo ra nhiều sân chơi cho cộng đồng game thủ, GeForce Day được NVIDIA duy trì để luôn là một nơi cho nhiều bạn trẻ hướng đến. Mong rằng event năm tới sẽ còn hoành tráng và thành công hơn nữa.

Một số hình ảnh khác từ sự kiện: