[Dota 2] “Cháy ca” BurNIng khoe ảnh con trai cực đáng yêu với người hâm mộ

Huyền thoại của làng Dota Xu “BurNIng” Zhilei, một trong những carry xuất sắc của làng Dota 2 thế giới đã đăng tải ảnh của con trai lên mạng xã hội.

Trước đây trên stream của mình BurNIng đã từng tiết lộ con trai đầu tiên của anh sẽ được đặt biệt danh là刀刀 (Dodo), đứa thứ hai sẽ là塔塔 (Tata) và đứa thứ ba có lẽ sẽ là 二二 (Two-two).

Và ngày hôm qua, Dodo đã xuất hiện lần đầu trước công chúng. Bức ảnh hai cha con được đăng tải kèm caption: “Đang bế carry vô địch TI28” gây sự thích thú lớn tới cộng đồng người chơi Dota 2 nói chung cũng như  người hâm mộ của “Cháy ca” nói riêng.

hgnbhnb [Dota 2] Cháy ca BurNIng khoe ảnh con trai cực đáng yêu với người hâm mộ 1

Trên Reddit, gợi ý ra mắt Anti-mage Persona – Hero “tủ” của anh –  để chung vui với B-God đã nhận được lượt tương tác nhiệt tình từ cộng đồng Dota 2.

BurNIng đã đăng kí kết hôn vào tháng 4/2017, tuy nhiên hôn lễ dù đã được tổ chức nhưng thông tin không được tiết lộ ra bên ngoài cho báo giới. Vợ chồng “Cháy ca” tương tác rất thường xuyên  với người hâm mộ thông qua mạng xã hội, cũng vì vậy người hâm mộ luôn có thể cập nhật tình hình “Cháy ca” một cách nhanh nhất.