[HOT] Spy x Family chap 65: Người bạn mới của Yor gây sốc với thân phận thực sự

Xuất hiện trong chap 65 của manga Spy x Family, Yor đã kết bạn với một nhân vật khiến bạn đọc không thể tin được lại trùng hợp đến vậy. Người đó là ai?

Vào những ngày vừa qua, bản phát hành mới nhất của Spy x Family chap 65 đã được ra mắt bạn đọc. Từ lâu, fan hâm mộ đã muốn tác giả lấy Yor Forger làm trung tâm trong một và chap truyện. Và rồi những điều mong mỏi của bạn đọc đã được tác giả đáp ứng trong Spy x Family chap 65. 

Ở trong chap này, bạn đọc đã được chứng kiến Yor Forger quyết tâm học cách để làm một người mẹ tốt hơn. Cũng vì thế, Yor đã kết bạn với một người phụ nữ khác, và danh tính thật sự của nhân vật này khi được hé lộ quả khiến chúng ta được phen bất ngờ. 

Mở đầu Spy x Family của chap 65 là hình ảnh Yor đi đến siêu thị để học học những điều mà một người mẹ bình thường vẫn hay làm, đồng thời cô nàng cũng hỏi con gái liệu có muốn mua gì không. Anya nhanh nhảu đáp lại muốn mua chiếc bánh mà thầy Henderson đã cho cô bé ăn. 

Người bạn mới của Yor gây sốc với thân phận thực sự
Anya nhanh muốn mua chiếc bánh mà thầy Henderson đã cho

Yor đã cố gắng hết sức để tìm mua chiếc bánh cho cô con gái của mình, thế nhưng cô nàng đã thất bại. Thậm chí, Yor cũng không dma hỏi những người xung quanh vì sợ họ nghĩ rằng mình không phải là một người mẹ bình thường. Vì thế, Yor đã quyết định đi tới một tiệm tạp hoá để tìm mua cho bằng được. Tại đây, Yor đã vô tình được một người phụ nữ hướng dẫn và kết thân với cô nàng. 

Người bạn mới của Yor gây sốc với thân phận thực sự

Người phụ nữ này có tên là Melinda. Cô và bạn của mình từng là một trong những thành viên câu lạc bộ những người mẹ. Vfa thật trùng hợp thay, họ đang chuẩn bị cho một giải đấu bóng chuyền. Tưởng đâu đó chỉ là các hoạt động mà những người mẹ bình thường phải tham gia nên Yor Forger đã quyết định gia nhập vào đội bóng của Melinda. 

[HOT] Spy x Family chap 65: Người bạn mới của Yor gây sốc với thân phận thực sự
Người bạn mới của Yor có tên Melinda
Mặc dù Yor vẫn được biết tới là một nữ sát thủ có thể hành động rất quyết liệt nhưng phần thua của trận đấu bóng đó vẫn thuộc về đội của cô nàng. Thế nhưng, Yor cũng đã kết bạn được với các bà mẹ bỉm khác, nên coo nàng quyết định tham gia vào hoạt động uống trà cùng họ. Melinda và những người mẹ khác cho Yor nhận ra rằng, không biết phải làm gì cho con mình là điều hoàn toàn bình thường. Vì ngay cả những người mẹ có nhiều kinh nghiệm vẫn gặp khó khăn trong việc nuôi dưỡng con cái. Được trấn an, Yor quyết định gia nhập vào hội những người bạn mới quen biết này. 

Sau đó, Yor mới nhận ra rằng những người bạn mới của mình cũng đều có con học ở học viện Eden giống như Anya. Đặc biệt  Melinda còn có con học chung lớp với Anya. Biết được điều này, Melinda mừng rỡ liền giới thiệu bản thân một cách rõ ràng hơn. Trang cuối cùng của chap 65 đã hé lộ tên của đầy đủ của Melinda là Melinda Desmond. 

[HOT] Spy x Family chap 65: Người bạn mới của Yor gây sốc với thân phận thực sự
Melinda còn có con học chung lớp với Anya
Dành cho những ai chưa biết, Melinda Desmond – cha của Damian và chồng của cô chính là mục tiêu mà Loid phải tiếp cận để hoàn thành chiến dịch Stix. Vì thế,  Spy x Family chap 65 giúp vai trò của Yor liên quan mật thiết tới chiến dịch của Loid và cốt truyện trung tâm. Nhờ việc liên kết với Melinda Desmond, chap này đã nâng tầng quan trọng của Yor tới kế hoạch của Loid. 

Mặc dù là bạn bè nhưng Melinda vẫn còn khá “cay cú” với Anya vì đã đám con trai của mình. Vì vậy, nhiều người hâm mộ cho rằng cốt truyện Spy x Family đang ngày một hấp dẫn hơn bạn giờ hết. Bước tiếp theo của nhà Desmond và nhà Forger sẽ như thế nào? Cùng theo dõi Mọt để cập nhật diễn biến liên tục về chap mới nhất nhé!