“Rụng tim” trước chuyện tình của cặp đôi Tru Tiên 3D - Kết hôn ảo cho vui ai ngờ lấy nhau thật

Kết hôn ảo cho vui ai ngờ lấy nhau thật, đó chính là những gì ngắn gọn nhất khi nói về câu chuyện tình yêu đặc biệt của họ.

Những câu chuyện tình yêu được chắp cánh từ thế giới ảo trước nay không còn hiếm thấy, nhất là trong thời buổi bùng nổ game online như hiện tại. Thế nhưng có thể biến “ảo” thành “thật”, nắm tay nhau từ game ra ngoài đời không phải cặp đôi nào cũng có thể làm được. Chính bởi vậy, tình yêu giữa các cặp uyên ương vượt qua thử thách trong thế giới ảo để bên nhau trong thế giới thật luôn xứng đáng được ngưỡng mộ và trân trọng. Mới đây, một câu chuyện được chính chủ nhân của nó chia sẻ trên group cộng đồng Tru Tiên 3D không khỏi khiến bao trái tim FA phải tức “nổ mũi” vì ghen tị khi chính nhờ game se duyên mà cô nàng đã tìm thấy được tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Hai nhân vật chính được nhắc đến trong bài viết này là cô nàng Ái Phương đến từ Sóc Trăng và anh chàng Anh Tuấn đến từ Hậu Giang. Kết hôn ảo cho vui ai ngờ lấy nhau thật, đó chính là những gì ngắn gọn nhất khi nói về câu chuyện tình yêu đặc biệt của họ. Chỉ đơn giản là một đám cưới “cho vui” như bao cặp đôi khác trong game khi cả hai còn chưa biết gì về nhau. Nhưng ai ngờ duyên phận đưa đẩy khiến họ yêu nhau thật và đã quyết định về chung một nhà sau gần 2 năm hẹn hò.

“Lần đầu anh ấy đến Tiểu Trì Trấn để cầu duyên, rồi vớ ngay được mình. Sau đó mình đến Tiểu Trì Trấn để gặp, nhiệm vụ đầu tiên cả hai cùng làm là nhiệm vụ tinh hoa. Rồi thấy mọi người kết hôn trên game, hai đứa chỉ muốn làm cho giống người ta thôi nên cũng ráng chạy nhiệm vụ tinh hoa, đi hoạt động rồi mua hoa cho đủ thân thiện để kết hôn. Mình nhớ rất rõ ngày gặp nhau là 28/10/2017, đến ngày 5/11/2017 thì hai đứa kết hôn trong game. Kết hôn vậy thôi chứ anh ấy vẫn chưa tin tưởng mình là con gái đâu”. Sau gần 2 năm, Ái Phương vẫn nhớ như in khoảnh khắc lần đầu tiên gặp gỡ người bạn đời của mình như thế. “Cho đến một lần nghe được mình voice chat trong đội, anh ấy mới bắt chuyện với mình nhiều hơn, rồi chờ đi hoạt động, chạy cả nhiệm vụ đơn cho mình. Cứ như vậy được gần 2 tháng thì mình đòi gặp mặt. Cũng may mắn là lúc ấy cả hai đều ở Sài Gòn. Từ thời điểm ấy đến lúc chuyển sang giai đoạn yêu khi nào không hay nữa. Chỉ biết là trong quá trình đó, hai đứa vẫn cứ cày game, hẹn hò nhau trên game là chủ yếu, chứ ngoài đời ít lắm. Anh chưa bao giờ tỏ tình như người ta, kiểu như mặc định cưới nhau trong game rồi thì là người yêu của nhau vậy. Hai đứa mình cũng như bao cặp đôi yêu nhau khác, có quan tâm, có chia sẻ, có thông cảm, có giận dỗi… Mặc dù không ai tỏ tình với ai cả”.

Không ồn ào, không náo nhiệt, tình yêu của họ bắt đầu thật đơn giản và cũng diễn ra giản đơn, bình lặng như thế, nhưng vẫn đầy đủ những cung bậc cảm xúc mà một tình yêu vốn có. Yêu, ghét, giận hờn… Có lần Anh Tuấn đập vũ khí bị xịt rồi đòi bỏ game. Ái Phương thấy vậy tức lắm mới nói rằng: “Quen nhau nhờ game nên giờ nếu anh không chơi game nữa thì mình cũng đừng liên lạc”. Mâu thuẫn giữa cả hai khi đó căng thẳng đến mức phải nhờ đến sự can thiệp của các thành viên trong banh mới có thể hòa giải được.

Từng đọc, từng biết đến nhiều cặp đôi yêu và cưới nhau từ game, cô nàng Ái Phương từ lâu đã không khỏi thầm ngưỡng mộ và ước ao, nhưng chưa bao giờ nghĩ rằng có ngày mình lại được trở thành nhân vật chính trong một câu chuyện ngôn tình trên thế giới ảo nào đó. Và nay, khi niềm ao ước bấy lâu đã trở thành sự thật, với kinh nghiệm của một người từng trải, Ái Phương dành lời chia sẻ đến các cặp đôi đang và sẽ quen nhau trên game rằng: “Nếu các bạn yêu nhau thì đừng bao giờ bỏ lỡ, đừng đổ lỗi do khoảng cách, quan trọng bản thân có quyết tâm vượt qua hay không mà thôi. Nếu không khó khăn lúc đầu thì về sau sẽ không bao giờ trân quý”.

Và có lẽ, đó cũng chính là những bí quyết giúp Ái Phương và Anh Tuấn có thể chắp cánh được cho tình yêu của mình từ thế giới ảo ra ngoài đời thật. Vậy chẳng có lý do gì để không gửi một lời chúc phúc thật viên mãn cho tình yêu của họ phải không nào? Chúc cho Ái Phương và Anh Tuấn sẽ luôn thật hạnh phúc với tổ ấm của mình nhé! Tìm hiểu thêm thông tin về Tru Tiên 3D tại:Trang chủ: https://trutien.gamota.com/Fanpage: https://www.facebook.com/trutien.gamota/Group: https://www.facebook.com/groups/trutien3dmobile