10 khoảnh khắc khó quên nhất của Black Widow trong vũ trụ điện ảnh Marvel (P.2)

Là một trong những nữ siêu anh hùng được yêu thích nhất dưới trướng Marvel, mỗi khi Black Widow xuất hiện trên màn ảnh là thu hút được sự chú ý của rất nhiều khán giả.

5. Trấn an Hulk Những khi Bruce Banner biến thân thành Hulk thì sẽ trở nên điên cuồng không ai có thể nào khống chế được. Lúc này, sự tức giận khiến cho sức mạnh của "người khổng lồ xanh" bộc phát mạnh mẽ, đến mức có thể hủy diệt cả trái đất. Tuy nhiên, trong Avengers 2, chỉ có Black Widow là có thể trấn an được Hulk, khiến cho anh bình tĩnh lại.

4. Black Widow và Hawkeye Sau khi Hawkeye bị Loki khống chế suy nghĩ, đã làm rất nhiều việc ác, mà lúc này cũng vẫn chỉ có Black Widow có thể chế ngự được anh. Cảnh tượng hai siêu anh hùng này chiến đấu với nhau cũng là điều khiến các fan vô cùng thích thú. Bởi các Avengers chủ yếu đều là những người có sẵn siêu năng lực, chỉ có hai người này là đánh nhau bằng chính sức mạnh thật của mình.

3. Khi Black Widow nói mình không thể có con Trong một cảnh phim ở Avengers 2: Age of Ultron, Black Widow đang tham gia huấn luyện đặc biệt tại khu huấn luyện bí mật Red Room ở Nga. Black Widow nói, trải qua lần huấn luyện này giúp cho cô trở thành một siêu điệp viên, nhưng đồng thời cũng khiến cô mất đi khả năng làm mẹ. Điều này khiến cho khán giả đều cảm thấy cảm thông đối với thân phận của cô.

2. Black Widow đẩy Hulk xuống vực Black Widow là một nữ siêu anh hùng vô cùng lý trí. Cô không bao giờ để cho tình cảm ảnh hưởng đến hành động của mình. Cũng trong Avengers 2: Age of Ultron, sau khi trao nhau một cái hôn vô cùng tình cảm với Bruce Banner (Hulk), cô đã ngay lập tức đẩy Banner xuống vực. Vì cô biết rằng lúc này Bruce Banner phải biến trở lại thành Hulk để chiến đấu với kẻ thù.

1. Lừa được tên "thần lừa đảo" Tên "thần lừa đảo" ở đây chính là em trai Thor - Loki. Hắn là một kẻ vô cùng giảo hoạt, nhưng lại coi thường trí thông mình và khả năng của Black Widow. Cuối cùng Loki lại bị chính Black Widow lừa lại trong một phân cảnh của The Avengers.