1001 khoảnh khắc “Cùng Au đi khắp thế gian” chứng minh độ ‘lầy’ của các gamer Au Mobile

Hình ảnh Au Mobile được các fan cuồng đưa đến bất cứ nơi đâu, hay gắn với bất cứ việc gì đang làm, ăn cùng Au, ngủ cùng Au, thậm chí đi… WC cũng cùng Au.

Ra mắt cộng đồng game thủ đến nay đã được 4 năm có lẻ, Au Mobile vẫn luôn được mệnh danh là tựa game âm nhạc sôi động, cuồng nhiệt nhất dành cho giới trẻ, thu hút một lượng game thủ vô cùng lớn mạnh. Chẳng quá khi nói đây chính là gia đình thứ hai của nhiều bạn trẻ, không chỉ là nơi thỏa mãn đam mê, mà còn đem đến cho mỗi game thủ khi đặt chân đến miền đất này những người bạn, những người anh em, những kỷ niệm và những cảm xúc thật đặc biệt, thật khó xóa nhòa. Ý nghĩa như vậy nên ngày sinh nhật của Au Mobile cũng là thời khắc được các game thủ mong chờ nhất trong năm và họ luôn có những cách thật đặc biệt để ôn lại kỷ niệm trong dịp này. Một trong những sự kiện hấp dẫn và nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng trong những ngày vừa qua đó chính là “Cùng Au đi khắp thế gian” do fam DAM phát động với tổng giải thưởng lên đến 10 triệu đồng. Ngay sau khi được phát động, cuộc thi đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các game thủ Au Mobile trên mọi miền đất nước, cũng như đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài. Từ đó, hình ảnh Au Mobile được các fan cuồng đưa đi “du lịch” khắp nơi, từ những địa danh đẹp đẽ, thơ mộng, đến bất cứ nơi đâu mà các chàng, các nàng nhà ta đi qua, hay bất cứ việc gì đang làm, ăn cùng Au, ngủ cùng Au, thậm chí đi… WC cũng cùng Au. Chính bởi thế mà không ít tác phẩm siêu lầy lội được ra đời từ đây. Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh đoạt giải trong cuộc thi “Cùng Au đi khắp thế gian” của các mem Au Mobile lần này nhé!

Và bên cạnh đó là rất nhiều những giải thưởng phụ khác.

Giải nghệ thuật Giải lầy lội

Ngoài ra còn rất nhiều những bài dự thi siêu lầy lội khác được các game thủ Au Mobile gửi về.

Đi WC cùng Au Mobile Au Mobile trên con đường đất lầy lội Cùng Au Mobile đi... ăn muôn nơi

Qua 1001 khoảnh khắc trên cũng đủ thấy được rằng Au Mobile đã và đang là một người bạn, một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với nhiều game thủ như thế nào trong suốt thời gian qua. 4 năm - hành trình tuy chưa dài nhưng cũng không phải là ngắn, đủ để khẳng định vị trí khó có thể thay thế của nó trong lòng đông đảo cộng đồng game thủ Việt. Thông tin chi tiết về Au Mobile tham khảo thêm tại:Trang chủ:http://aumobile.vn/Fanpage:https://www.facebook.com/aum.vn/?fref=ts