101 cách mà các streamer cùng Fan vượt qua đại dịch Corona

Chúng ta hãy cùng nghía qua tình hình của vài streamer và tuyển thủ e-sport chuyên nghiệp để xem ngành nghề này có miễn nhiễm đối với đại dịch không?

Đối với một ngành nghề tưởng chừng như “miễn nhiễm” với đại dịch, chỉ việc đóng cửa ở nhà như e-sport thì liệu rằng có phải chịu thiệt hại không? Chúng ta hãy cùng nghía qua tình hình của vài streamer và tuyển thủ e-sport chuyên nghiệp để xem nhé!

Dù đang dần có những biến chuyển tốt đẹp nhưng không thể phủ nhận rằng dù là ai thì cũng đều bị đại dịch Corona ảnh hưởng đến. Chịu thiệt hại nặng nề nhất thì có thể kể đến những ngành dịch vụ như du lịch, nhà hàng… Vậy thì đối với một ngành nghề tưởng chừng như “miễn nhiễm” với đại dịch, chỉ việc đóng cửa ở nhà như e-sport thì liệu rằng có phải chịu thiệt hại không? Chúng ta hãy cùng nghía qua tình hình của vài streamer và tuyển thủ e-sport chuyên nghiệp để xem nhé!

1.Độ Mixi.

Cần cù như một chú kiến, dù gió bão phong ba hay Corona cũng không thể cản “tộc trưởng” Độ Mixi chăm chỉ stream đúng như lịch. Tuy nhiên anh cũng ko quên update “trend” và dặn dò fan của mình phải phòng ngừa dịch bằng cách đeo khẩu trang, khử trùng tay và uống nước đầy đủ để tăng sức đề kháng như gia đình nhỏ của mình. Bên cạnh đó, Độ Mixi còn cực kỳ hóm hỉnh khi “nhắc khéo” viewer rằng đừng quên theo dõi stream và donate thường xuyên cho anh.

2.Hảo Thỏ.

Được biết đến với danh xưng “Nữ hoàng TikTok” và hình tượng đa năng, vừa có khả năng làm MC bóng đá lại rất giỏi stream PUBG và những tựa game hot hiện nay như Rắn săn mồi online, khỏi phải nói về khả năng update tin tức của Hảo Thỏ. Trên trời dưới đất, deadline là nhất vậy nên cô nàng vẫn stream đúng với lịch đã hứa với các fan. Tuy nhiên vì tính chất công việc bất khả kháng nên Hảo Thỏ vẫn phải di chuyển khá nhiều. Chính vì vậy mà nàng streamer luôn “thủ” sẵn trong người khẩu trang và các vật dụng cần nhiết như nước rửa tay và không quên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu trong mùa dịch như thế này lên cho các fan!

3.Viruss.

Mặn mòi hơn cả phải kể đến “thánh reaction” Viruss, ngoài các biện pháp phòng tránh cơ bản thì anh chàng còn chia sẻ một cách ủng hộ sức đề kháng khá… tế nhị và hài hước. Trong mùa dịch ai cũng cảnh giác cao độ và căng thẳng thì có lẽ đây cũng là một cách để giúp mọi người thư giãn và có những tiếng cười hiếm hoi.

4.Thảo Nari.

Dù đại dịch Corona đã ảnh hưởng không nhỏ đến ngành du lịch, khiến các khách sạn lớn nhỏ đều khốn đốn vì bị hủy lịch book phòng, từ chối nhận khách Trung Quốc, mọi người hạn chế ra khỏi đường,… thì nàng “Nancy phiên bản streamer Việt” vẫn không ngại ngần bay sang Thái Lan để tận hưởng. Thảo Nari đã luôn mang hình tượng nhí nhảnh và yêu đời vậy nên chuyện này cũng không có gì lạ. Có lẽ mỗi người trong chúng ta cũng nên học tập tinh thần lạc quan và tin tưởng vào các biện pháp phòng tránh như Thảo Nari để có thể quyết thắng đại dịch này chứ đừng quá lo lắng để những kẻ xấu có thể đầu tư trục lợi!

5.Duy Còm LuckyMan.

Corona kéo dài và hệ lụy kéo theo đó là “kỳ nghỉ Tết” dài ngày của học sinh đều khiến các ông bố, bà mẹ khốn đốn vì không thể nghỉ làm để… trông con và cựu tuyển thủ VCS Duy Còm LuckyMan cũng không phải ngoại lệ. Mới đây anh chàng vừa chia sẻ hình ảnh gương mặt thất thần trên trang cá nhân vì phải trông con hộ vợ đến 16/2. Dù phải hoàn thành trách nhiệm của một ông bố bỉm sữa nhưng Duy Còm vẫn không quên stream. Hoàn cảnh dở khóc dở cười của anh chàng khiến fan hâm mộ rất thích thú và thả haha ngập tràn cả post.

KẾT.

Đại dịch Corona tuy nguy hiểm nhưng đừng vì thế mà quá lo lắng, hãy nâng cao sức đề kháng bằng cách uống nhiều nước, bổ sung vitamin và đừng quên sát khuẩn tay chân, đeo khẩu trang ở chỗ đông người. Việt Nam quyết thắng đại dịch!