2 năm đằng đẵng yêu xa và cái kết viên mãn cho cặp đôi Ỷ Thiên 3D cách nhau 10 ngàn km

Để đi đến được cái kết như hiện tại, đôi bạn trẻ của chúng ta đã phải trải qua thời gian thử thách 2 năm với nhiều sóng gió.

Đã từ lâu, Ỷ Thiên 3d đã nổi tiếng là bà mối mát tay của biết bao cặp đôi game thủ. Và trong số đó, không ít những nam thanh – nữ tú đã đến được với nhau bằng một đám cưới thật viên mãn. Mới đây thôi, cộng đồng game thủ Ỷ Thiên 3D lại tiếp tục vỡ òa, dành những lời chúc mừng hạnh phúc cho một cặp vợ chồng son quen và yêu nhau từ chính nơi đây. Tuy cách xa nhau cả 10 ngàn cây số nhưng cả hai đã đến được với nhau bằng một đám cưới trọn vẹn niềm vui ngoài đời.

Để đi đến được cái kết như hiện tại, đôi bạn trẻ của chúng ta đã phải trải qua thời gian thử thách 2 năm với nhiều sóng gió. Hai năm – khoảng thời gian không phải là dài nhưng đối với những người sống trong cảnh “nhìn thấy nhưng không thể chạm tới” thì quả thật là dài đằng đẵng. Như cô nàng Hồng Ngọc – nữ nhân vật chính trong câu chuyện của chúng ta chia sẻ. Có lẽ mọi câu chuyện tình yêu trên đời này đều được bắt đầu với những cơ duyên riêng của nó, và đôi bạn trẻ của chúng ta cũng vậy. “Hồi đó chơi game chỉ dùng facebook phụ này tương tác với mọi người nên bị hiểu lầm là con trai. Trong Ỷ Thiên 3D người ta còn gọi là “cú có gai”. Chỉ có duy nhất anh vẫn tin mình là con gái. Cho đến nửa năm sau mình mới cho nghe giọng đầu tiên. Và từ đó bắt đầu hành trình đưa crush trong game vào cuộc sống thực từ 2017 – 2019”.

Và đúng là chả có gì tuyệt vời bằng “đúng người đúng thời điểm” khi cả hai gặp nhau vào cái lúc đều chưa có người yêu, cô nàng sắp tốt nghiệp đại học và thêm một chút mạnh mẽ nữa từ đôi bên để bắt đầu một tình yêu vượt khoảng cách địa lý như thế này. Chia sẻ về câu chuyện tình yêu đặc biệt và đáng ngưỡng mộ của mình, cô nàng Hồng Ngọc không quên gửi lời cảm ơn đến Ỷ Thiên 3D cũng như những người anh em chiến hữu của mình trong game đã tiếp thêm “nhựa sống” cho tình yêu của họ. Và ngược lại, cái kết viên mãn của chuyện tình này hẳn có lẽ cũng đã tiếp thêm rất nhiều động lực, niềm tin cho những cặp đôi game thủ đang và sẽ trải qua những ngày yêu xa: “Các bạn yêu xa tự tin lên nhé, nếu đã là định duyên, xa mấy vẫn tìm được nhau thôi”.

Đây cũng chính là một trong những minh chứng điển hình cho sự sắp đặt khéo léo của duyên số và mọi nỗ lực, chân thành trong tình yêu, bằng cách này hay cách khác sẽ luôn được đền đáp xứng đáng. Cuối cùng, thay mặt KenhTinGame cũng như cộng đồng người chơi Ỷ Thiên 3D nói chung, xin được chúc cho hạnh phúc của Hồng Ngọc và người bạn đời của mình sẽ luôn bền chặt, ngọt ngào như hiện tại nhé!