4 ứng dụng lì xì Tết chắc chắn “hot” nhất xuân Tân Sửu 2021

Với sự phát triển của công nghệ, với chiếc smartphone, người ta có thể trải nghiệm phong cách lì xì SmartPay vừa nhanh vừa tiện lợi lại nhân thêm niềm vui.

SmartPay – Theo quan niệm gian gian, lì xì là một trong những hoạt động nhằm cầu chúc cho cả năm được may mắn bình an. Người Việt ta vẫn thường quan niệm rằng, những phong bao nho nhỏ màu đỏ được phát tặng kèm theo lời chúc tốt đẹp mong cho một năm mới bình an, sung túc có thể mang lại may mắn cho người nhận.

Ví điện tử SmartPay tung sự kiện Đại Tiệc Lì Xì, game thủ có lợi gì?
Ví điện tử SmartPay tung sự kiện Đại Tiệc Lì Xì, game thủ có lợi gì?
Khi dùng Ví SmartPay lì xì cho bạn bè, người thân, game thủ có cơ hội rinh Trâu Vàng và loạt bao lì xì với tổng giá trị hơn 2 tỷ đồng.

Giờ đây với sự phát triển của công nghệ, người dùng không cần phải sử dụng tiền mặt và thậm chí ngay cả ở xa, vẫn có thể lì xì mừng tuổi người thân hay bạn bè thông qua tính năng lì xì online từ các dịch vụ ví điện tử trên smartphone. Thậm chí những con số may mắn mà trước đó do mệnh giá tiền mặt không thể lì xì được cũng có thể dễ dàng giải quyết để người thân có những bao lì xì có một không hai.

Hãy cùng đến với 4 ứng dụng lì xì Tết chắc chắn “hot” nhất xuân Tân Sửu 2021!

Smartpay

Ví SmartPay là sản phẩm Ví điện tử của Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Mạng Lưới Thông Minh (SmartNet), được cấp phép bởi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và sử dụng để hỗ trợ khách hàng thanh toán trực tuyến thay thế cho việc thanh toán bằng tiền mặt.

SmartPay và các ứng dụng lì xì chắc chắn “hot” nhất xuân Tân Sửu 2021

Với ứng dụng này, bạn có thể tải về trên các thiết bị công nghệ hỗ trợ trên cả hai hệ điều hành là IOS và Android cho phép người dùng truy cập để sử dụng. Ngoài ra, SmartPay còn hỗ trợ cho Khách hàng và Chủ cửa hàng trong việc thanh toán thuận lợi hơn bằng cách quét mã QR code.

SmartPay và các ứng dụng lì xì chắc chắn “hot” nhất xuân Tân Sửu 2021

Nhân dịp xuân Tân Sửu 2021, SmartPay vừa tung ra sự kiện Đại Tiệc Lì Xì, người dùng có thể nhận được giải thưởng theo rất nhiều cách khác nhau. Trong đó bao gồm những trò chơi nhỏ nhưng mang đến giá trị thực tế như chương trình “Đoán lì xì” trên ví hàng ngày, chương trình “Chị Năm lì xì” hay “Đón Chuyến Xe SmartPay – Đón Tài Lộc Về Nhà” cùng những hoạt động chúc Tết để gửi đến may mắn cho người mình yêu thương trong năm mới như “Thang đo độ may”.

SmartPay và các ứng dụng lì xì chắc chắn “hot” nhất xuân Tân Sửu 2021

Đặc biệt, đối với chương trình “Đoán xì” cùng SmartPay, người dùng sẽ truy cập mỗi ngày và chọn 1 trong 3 lì xì để nhận lộc của mình. Nếu bạn may mắn sẽ nhận được các thẻ quà tặng hoàn tiền ngay vào ví khuyến mãi, nếu chưa quá may sẽ nhận được câu chúc cho ngày Tết thêm ý nghĩa. Bên cạnh đó, với mỗi lần mở bao lì xì may mắn là người chơi đã có “Mã lộc vàng” để có cơ hội tham gia chương trình quay số trúng “Lộc vàng may mắn” là Giải đặc biệt Trâu vàng trị giá 200 triệu đồng, 9 giải Nhì 01 chỉ vàng 24K và 50 Giải Ba hoàn tiền đến 1 triệu đồng vào cuối chương trình.

SmartPay và các ứng dụng lì xì chắc chắn “hot” nhất xuân Tân Sửu 2021

Ngoài ra, để tăng thêm nhiều lượt chơi, người chơi cần phải thực hiện  các nhiệm vụ như lì xì cho bạn bè, mua thẻ điện thoại, nạp tiền điện thoại hoặc thanh toán tại các điểm bán hàng SmartPay bằng cách quét mã QR…

Có thể nói, với sự kiện Lì xì tết – Săn trâu vàng lần này của Smartpay, game thủ vừa được hưởng lợi từ sự kiện mừng tết vừa được ưu đãi từ các dịch vụ mới được liên kết.

Thông tin chi tiết sự kiện Đại Tiệc Lì Xì: ĐÂY

ZaloPay

ZaloPay là ứng dụng thanh toán di động với nhiều tính năng độc đáo. Được xây dựng chuyên biệt để thỏa mãn mọi nhu cầu thanh toán trong cuộc sống và nhu cầu kinh doanh.

Bên cạnh việc sử dụng tính năng lì xì online để gửi tiền, người dùng cũng có cơ hội nhận tiền lì xì từ các dịch vụ trong dịp năm mới.

Momo

Người dùng ứng dụng Ví Momo có thể dễ dàng lì xì online cho bạn bè, người thân trong dịp Tết qua ứng dụng trên smartphone. Điểm độc đáo của lì xì online so với hình thức cũ đó là bạn có thể chọn số tiền mang ý nghĩa may mắn, tài lộc như 12.345 đồng; 16.666 đồng; 18.888 đồng; 11.111 đồng…

Bên cạnh đó, người dùng cũng có giải quyết các vấn đề như lì xì khi ở khoảng cách xa, đổi tiền mới để lì xì, chuẩn bị phong bao lì xì…

VinID

VinID là ứng dụng gồm nhiều tiện ích và dịch vụ hữu ích, như Scan & Go, Vinhomes, Tiện ích, Mua vé, Dùng thẻ, Cộng đồng, Voucher… Gần đây nhất, VinID cũng giới thiệu tới người dùng tính năng Lì Xì chào Tết Canh Tý 2020.

Tính năng Lì Xì trên ứng dụng VinID đặc biệt phù hợp với những người con ăn Tết xa quê, muốn lì xì đầu năm bố mẹ hay anh chị em. Không chỉ là một “Siêu trợ lý” thông minh giúp bạn giải quyết mọi vấn đề trong cuộc sống thường ngày, VinID còn cùng bạn chung tay vì cộng đồng với nhiều hoạt động thiết thực.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com