6 nhân vật bị đánh giá thấp hơn sức mạnh thực tế trong Free Fire

Mặc dù không thực sự quá HOT như Hayato, Moco...nhưng những nhân vật trong bài viết này xứng đáng được để ý nhiều hơn trong Free Fire.

Wolfrahh

  • Livestream: Mỗi mạng hạ gục sẽ tăng một người xem, và số người xem sẽ không bị giảm. Với mỗi lượt người xem, sát thương nhận vào khi bị headshot giảm 2/3/4/6/8/10% (tối đa 20/22/24/26/28/30%) và sát thương gây cho đối phương khi headshot tăng 2/3/4/6/8/10% (tối đa 20/22/24/26/28/30%).

Sau khi được tinh chỉnh lại kỹ năng ở phiên bản OB34, đặc biệt là việc tăng sát thương khi headshot mục tiêu thay vì bắn vào tay chân đã giúp Wolfrahh mạnh hơn nhiều. Ngoài ra giờ đây người chơi chỉ cần 3 mạng hạ gục để có thể kích hoạt hiệu ứng tới mức tối đa – dĩ nhiên là khi kỹ năng của bạn đã nâng cấp tới cấp độ cuối cùng.

Luqueta

  • Hat Trick: Mỗi mạng hạ gục tăng máu tối đa thêm 25, lên đến 50.

Tiêu diệt của Luqueta có thể tăng Máu tối đa của bạn bất cứ khi nào bạn bị giết, lên đến con số 50 khi nâng cấp lên tối đa. Ở cấp độ tối đa, bạn chỉ cần giết 2 mục tiêu để nhận đủ số Máu kể trên. Nó khá ổn trong chế độ Chạy bo vì việc kiếm được 2 mạng không phải là một yêu cầu quá khó, trừ khi bạn thực sự không có khả năng bắn tốt. Với lượng Máu tối đa cao hơn, bạn sẽ có thể đối phó với kẻ thù dễ dàng hơn nhiều, đặc biệt là không sợ bị bắn gục sau một pha headshot.

4 nhân vật quá yếu cần được tăng sức mạnh trong Free Fire OB34
4 nhân vật quá yếu cần được tăng sức mạnh trong Free Fire OB34
Việc tăng sức mạnh, hoặc thậm chí sửa kỹ năng trong Free Fire sẽ giúp các nhân vật được đề cập trong bài này được sử dụng nhiều hơn.

Leon

  • Ghi Điểm Phút Chót: Hồi 30 máu sau khi rời khỏi giao tranh.

Leon sở hữu kỹ năng bị động mang lại khả năng hồi phục ấn tượng hơn nhiều con số mà nó đưa ra. Nó đem lại khả năng phục hồi thụ động siêu linh hoạt giúp tái tạo Máu mà không có bất kỳ giới hạn nào. Phần quan trọng của kỹ năng này có lẽ là cấp độ của nó – lượng hồi máu tăng rất nhiều từ cấp 1 đến cấp 6. Mặc dù 30 Máu là một lượng không quá đáng kể, nhưng nó sẽ tích lũy theo thời gian trong các trận chiến dài hơn. Thời gian kích hoạt dường như là khoảng 3 giây. Bạn chỉ cần tránh xa khỏi giao tranh trong giây lát để Ghi Điểm Phút Chót kích hoạt, qua đó có thêm một ít máu để sẵn sàng tiếp tục tham chiến.

Thiva

  • Giai Điệu Sinh Tồn: Tốc độ cứu tăng 30%. Sau khi cứu thành công, người chơi sẽ phục hồi 50 máu trong 5 giây.

Sau lần được tăng sức mạnh gần nhất ở phiên bản cập nhật OB33, Thiva đã được sử dụng nhiều hơn. Tuy vậy, với đặc tính là một nhân vật hỗ trợ thì kỹ năng của Thiva không thể dùng khi chơi đơn. Bù lại, Giai Điệu Sinh Tồn sẽ giúp ích rất nhiều trong các trận đấu Squad nhờ khả năng tăng tốc cứu cũng như hồi phục sau khi đứng dậy của mình.

Garena Free Fire phiên bản OB35 sẽ có những gì mới?
Garena Free Fire phiên bản OB35 sẽ có những gì mới?
Bản cập nhật OB35 tới đây của Garena Free Fire sẽ rất lớn và do đó, người hâm mộ đã tập trung rất nhiều sự chú ý tới máy chủ thử nghiệm của phiên bản này. Trong bài viết này, Motgame sẽ giới thiệu tới các bạn những điều mới mẻ sẽ xuất hiện trong...

Laura

6 nhân vật bị đánh giá thấp hơn sức mạnh thực tế trong Free Fire

  • Siêu Xạ Thủ: Tăng 35% Chính xác khi ngắm qua ống ngắm.

Với giới hạn của một bộ combo là tối đa 4 ô kỹ năng thì nhiều người chơi bắn tỉa trong Garena Free Fire buộc phải bỏ qua kỹ năng bị động của cô nàng Laura, để ưu tiên dùng Maro và Rafael. Mặc dù vậy với 35% độ chính xác tăng thêm khi ngắm bắn thì những người chơi bắn tỉa chưa có độ chắc tay vẫn hoàn toàn có thể sử dụng Laura để gia tăng độ uy tín trong những phát bắn của mình.

Caroline

  • Dẻo Dai: Khi cầm shotgun, tốc độ chạy tăng 13%

Cũng giống như Thiva, Caroline cũng đã được điều chỉnh sức mạnh theo hướng có lợi ở phiên bản OB33. Khả năng tăng tốc khi sử dụng Shotgun của Caroline đã được tăng gần gấp đôi so với trước đó. Với tốc độ được gia tăng lên tới 13%, khả năng áp sát của người chơi để giảm thiểu khoảng cách tấn công với Shotgun trở nên dễ dàng hơn. Nếu bạn là một người ưa thích Shotgun thì nên sử dụng Dẻo Dai nhé!