"Ẵm trọn" 3.8 ngàn tỷ, PUBG Mobile vượt mặt Fortnite Mobile về doanh thu

Cuộc chiến giữa 2 tựa Game Battle Royale khủng nhất làng game trên Mobile dường như đã có kết quả khi PUBG Mobile chứng minh mình là kẻ nổi trội hơn.

Mặc dù ít tiếng tăm hơn trên Mobile nhưng Fortnite Mobile lại có cho mình những game thủ rất chịu chi, một phần cũng vì hệ thống Shop khá đồ sộ của tựa game. Chẳng vậy mà kể từ khi phát hành cho đến nay, bất chấp những quyết định khó hiểu như giới hạn nền tảng và hệ máy, Fortnite Mobile vẫn thu về số tiền khổng lồ đặc biệt là trên mặt trận iOS.

Trong khi nhìn vào PUBG Mobile, mặc dù vẫn có nội dung mới thông qua hệ thống Shop nhưng dường như tựa game này vẫn đang tập trung hoàn tiện và phát triển Gameplay qua những bản Update liên tục. Tuy nhiên sau bản Update 0.9.5, PUBG Mobile đã có thể coi là "cán mốc" và chuẩn bị cho thời kỳ bùng nổ doanh thu. Bằng chứng cho điều ấy chính là sự tăng đột biến trong khía cạnh doanh thu trong tuần qua, chính thức đưa tựa game này vượt mặt đối thủ của mình trên nền tảng iOS, nơi vốn được coi là "địa bàn" của Fortnite.

Cụ thể theo công ty đánh giá Sensor Tower, doanh thu của PUBG Mobile trên cả Android và iOS trong tuần qua đã tăng gấp 2.7 lần so với 7 ngày trước đó. Điều này có nghĩa là doanh thu của PUBG Mobile được đẩy lên 166% từ 4.5 triệu USD tới 12 triệu USD, tức vào khoảng 3.8 ngàn tỷ VND. Với con số siêu khủng này, PUBG Mobile mỗi ngày kiếm về 1.7 triệu USD trong khi Fortnite Mobile chỉ mang về 1.2 triệu, vượt 20% so với đối thủ của mình.

Có điều này cũng nhờ vào một phần Royale Pass Season 4 phát hành và PUBG Mobile hoàn toàn miễn phí chứ không hề tốn tiền mua code như trên PC/Console. Tuy nhiên điều này có tiếp tục hay không chúng ta vẫn còn phải theo dõi và bạn đọc có thể chia sẻ ý kiến của mình với cộng đồng PUBG Mobile Việt Nam tại đây:• Facebook: https://www.facebook.com/groups/pubgmobivn/• Channel Discord: https://discord.gg/JzRYUkHướng dẫn tải PUBG Mobile Trung Quốc (Lightspeed và Timi):

Hướng dẫn tải giả lập PUBG Mobile tại:
Hướng dẫn chỉnh đồ họa tiếng Việt PUBG Mobile Lightspeed:
Hướng dẫn chỉnh đồ họa tiếng Việt PUBG Mobile Timi:
Hướng dẫn phụ kiện PUBG Mobile:
Hướng dẫn nhảy dù nhanh nhất:
Những khu vực nhiều loot nhất của Map sa mạc:
Những khu nhiều loot nhất trên Map Sanhok:
Giải thích về hệ thống Merit:
Hướng dẫn các loại súng DMR của PUBG Mobile: