Among Us bị 'sử dụng' để vẽ hình nhạy cảm, 'thủ phạm' còn đăng sản phẩm lên MXH thách thức

Nam streamer này đã có hành động vô cùng khiếm nhã liên quan đến Among Us, lại còn đăng "sản phẩm" lên MXH "thách thức".

Nam streamer này đã có hành động vô cùng khiếm nhã liên quan đến Among Us, lại còn đăng “sản phẩm” lên MXH “thách thức”.

Có lẽ hiện tại thì không ai còn xa lạ với tựa game Among Us. Xuất hiện vào năm 2020, tựa game này khi đó đã tạo nên một “làn sóng” mạnh mẽ. Người người nhà nhà đều nói về tựa game này và nhanh chóng, Among Us trở thành “tựa game quốc dân” trong suốt một thời gian dù chỉ sở hữu lối chơi tương đối đơn giản và 1 game đấu có khi chỉ kéo dài chưa đầy… 5 phút.

Among Us là tựa game nổi tiếng một thời

Among Us là tựa game nổi tiếng một thời

Nhưng mới đây, tựa game tưởng chừng như đã “out date” này lại trở thành công cụ để các streamer làm trò “câu view”. Cụ thể, qua góc nhìn của nam streamer Wantep, tựa game có đồ họa đơn giản này lại trở thành một công cụ để tạo ra những nội dung phản cảm. Theo đó, tạo ra một bức tranh về nhân vật của Among Us thông qua các ký tự và chữ cái tiêu chuẩn, đúng định dạng ASCII cổ điển, Wantep đã khiến không ít fan của Among Us cũng phải cảm thấy đỏ mặt khi anh chàng thêm thắt một thứ dễ khiến nhiều người liên tưởng tới các hình ảnh 18+.

Thậm chí, chẳng dừng lại trên sóng livestream, Wantep sau đó còn đăng hẳn lên trang cá nhân để công khai “tác phẩm nghệ thuật” của mình cho cả thế giới biết như để chứng nhận bản quyền vậy. Và ngay lập tức, nam streamer bị Twitch cấm kênh 3 ngày. Còn NPH Among Us cũng đang nghiên cứu biện pháp xử phạt phù hợp cho hành động hủy hoại hình tượng nhân vật của họ một cách thậm tệ.

Sản phẩm phản cảm của nam streamer Wantep với tựa game Among Us

Sản phẩm phản cảm của nam streamer Wantep với tựa game Among Us

Việc các streamer tìm mọi cách câu view là chuyện không còn quá xa lạ. Vì những lượt xem, không ít người đã nghĩ ra những cách vô cùng táo bạo, thậm chí là phản cảm mà Wantep với việc lợi dụng Among Us là một trong số đó. Cái kết cho những việc này thường cũng vô cùng nặng nề, có thể ảnh hưởng đến cả sự nghiệp của streamer đó sau này.