Anime kết hợp Robot trong game chiến thuật hàng khủng Mobile

Siêu phẩm mobile Robot Tactics - nơi người máy và pháp thuật đối đầu nảy lửa.

Trong thế giới thực, robot khác xa một trời một vực so với những cố máy tinh tế mà bạn vẫn thấy trong Star Wars và Kẻ Hủy Diệt. Ngoài đời chúng chỉ làm những việc nhàm chán lặt vặt như thu đơn đặt hàng trong các nhà kho lớn, hay lắp ráp cửa xe ô tô trong các nhà máy. Hãy rũ bỏ thực tế phũ phàng và đến với Robot Tactics, tựa game mecha “lai” giữa thể loại chiến thuật và nhập vai. Game lấy bối cảnh thế giới hiện đại trong tương lai, nơi diễn ra những cuộc chiến sinh tử nảy lửa giữa những người máy khổng lồ. Tựa game này không chỉ là những cuộc đấu trí đơn thuần, mà còn đan xen những yếu tố ma thuật vô cùng cuốn hút.

Cốt truyện của game diễn ra trên Sunset Land (Vùng Đất Mặt trời Lặn), nhưng vùng đất này tuyệt không lãng mạn và thơ mộng như cái tên của nó. Trong suốt một thế ký, nơi đây bị thiêu đốt bởi ngọn lửa chiến tranh giữa hai thế lực hùng mạnh là Liên Bang Honir - đại diện cho khoa kỹ tân tiến, và Liên Minh Paz Kings - đại diện cho ma thuật diệu kì. Mr. Robobo

Robot Tactics sở hữu thiết kế mang đậm dấu ấn anime, với dàn nhân vật được lồng tiếng bởi rất nhiều diễn viên nổi tiếng của Nhật Bản. Sứ mệnh của bạn là chấm dứt cuộc chiến đẫm máu đã trải dài từ thế hệ này qua thế hệ khác với vốn liếng duy nhất mà bạn có: một chiến đội robot dũng mãnh. Điều này có nghĩa là người chơi sẽ phải tạo lập và nâng cấp chiến đội của mình bằng những vật phẩm đã kiếm được từ nhiệm vụ và giết kẻ thù. Hoạch định chiến lược

Ngoài cỗ máy của riêng bạn ra, bạn phải lãnh đạo một tập hợp những người máy khác, bởi vì bạn sẽ là thủ lĩnh của quân đoàn lính đánh thuê Vera. Bạn sẽ ra lệnh cho những cỗ máy này trong các trận đánh đơn và đối chiến với đối thủ nhân loại, dù là đấu cá nhân PvP hay đấu bang hội GvG, thiết lập đội hình phù hợp với mình, và triển khai tấn công đối thủ theo đúng phong cách Napoleon. Tựa game multiplayer này còn có một chiến dịch chơi đơn, trong đó người chơi sẽ làm nhiệm vụ, đối đầu với các đối thủ với độ khó tăng dần để tích lũy sức mạnh và kinh nghiệm, up level vù vù và rèn giũa kỹ năng của bản thân.

Một trong những điểm nổi bật của Robot Tactics là tính đa dạng của nó. Robot Tactics hội tụ đủ mọi thứ bạn cần: đơn chiến PvP quy mô nhỏ, đoàn chiến dồn dập với bang hội trong GvG, có hệ thống phát triển RPG, nhưng cũng không thiếu gameplay chiến thuật đấu trí kịch liệt. Không chỉ vậy, các game thủ sẽ được mãn nhãn với sự kết hợp hoàn hảo giữa đồ họa 2D siêu chất và hình ảnh 3D vô cùng sắc nét.

Cuối cùng, chúng ta không thể bỏ qua combo tuyệt vời này: robot và ma thuật. Hai lực lượng khủng bố này sẽ bùng nổ ra sao khi chúng va chạm? Hãy cùng chứng kiến cảnh tượng hoành tráng này trong siêu phẩm mobile Robot Tactics. Tải game về ngay hôm nay!

Các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về game qua trang Facebook chính thức của Robot Tactics.