Avatar 2: Xác định tên gọi chính thức và ngày phát hành

Phần tiếp theo của bộ phim Avatar, siêu phẩm từ James Cameron cuối cùng cũng đã có tên gọi chính thức và thời điểm phát hành.

Trong đoạn trailer mới do nhà sản xuất Jon Landau hé lộ trước báo giới, bộ phim Avatar 2 đã có tên chính thức là Avatar: The Way of Water. Tuy nhiên trailer này tạm thời không được công chiếu rộng rãi và fan hâm mộ sẽ phải chờ đến tháng sau, khi nó chính thức xuất hiện trước mắt người xem tại các buổi chiếu bộ phim Doctor Strange In The Multiverse of Madness. Tuy nhiên, chúng tôi cũng có một tin vui là ngày phát hành của bộ phim cũng đã được công bố cùng với đoạn trailer này.

Cụ thể Avatar: The Way of Water sẽ ra rạp trên toàn thế giới vào ngày 14 tháng 12 năm nay, trừ  khu vực Bắc Mỹ sẽ phải đợi thêm vài ngày – ngày 16 tháng 12. Một số cái tên trong dàn diễn viên của bộ phim cũng đã được tiết lộ, với các diễn viên đáng chú ý như Sigourney Weaver, Kate Winslet, Dương Tử Quỳnh, Stephen Lang, Giovanni Ribisi, Oona Chaplin và Jermaine Clement. Ngoài ra thì cũng có thông tin là Disney sẽ phát hành lại bản gốc Avatar vào ngày 23 tháng 9, được nâng cấp cả về âm thanh lẫn hình ảnh cho những ai chưa xem bộ phim này.

Cả đạo diễn Cameron và nhà sản xuất Landau đều chia sẻ khá nhiều về bộ phim trong buổi công bố này, bao gồm cả kế hoạch “tạo ra một câu chuyện kết nối” giữa… bốn phần phim Avatar tiếp theo. Theo tóm tắt cực kỳ ngắn gọn của cả hai thì cốt truyện của series phim sẽ theo chân nhân vật chính Jake Sully khi anh ta bắt đầu cuộc sống trên hành tinh quê hương mới của mình là Pandora. Một mối đe dọa quen thuộc quay trở lại hành tinh và Jake cùng chủng tộc Nav’i phải chống đỡ và bảo vệ ngôi nhà chung của họ.

Với thông báo này, có vẻ như năm 2022 sẽ là một năm quan trọng đối với series Avatar, bởi còn có một trò chơi mới cũng chuẩn bị phát hành vào năm 2022. Nếu bạn đã quên thì đó là tựa game thế giới mở Avatar: Frontiers of Pandora, một trò chơi được Ubisoft công bố trong sự kiện Ubisoft Forward năm ngoái. Tình trạng của trò chơi là không rõ vì có rất ít thông tin kể từ khi nó được công bố, nhưng dự kiến game sẽ ra mắt vào một thời điểm nào đó trong năm nay.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?