Bandle Tale: thêm một game spin off nữa sắp được Riot Games cho ra mắt

Bandle Tale là một tựa game nông trại sắp được Riot ra mắt lấy cảm hứng từ tộc Yordle, mang đến những giây phút giải trí nhất cho game thủ.

Riot Forge – một nhánh phát triển game nhỏ của nhà Riot Games đã chính thức công bố trailer cho tựa game mới nhất mang tên Bandle Tale.

Theo đó trước đây Riot đã cho thấy tham vọng khai thác thêm về vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại bằng việc cho ra mắt nhiều tựa game chung vũ trụ cốt truyện nhưng khác lối chơi, tiêu biểu nhất chính là game thẻ bài Huyền Thoại Runeterra và game cờ nhân phẩm Đấu Trường Chân Lý. Sau đó lần lượt là các sản phẩm Ruined King – game nhập vai chiến thuật, Hextech Mayhem hay cả Mageseeker là game đi cảnh…

Sản phẩm mới nhất của họ là Bandle Tale sẽ thuộc thể loại game nhàn rỗi giống với Stardew Valley hoặc Animal Crossing, game thủ sẽ có thể lần đầu tiên được bước vào thế giới đầy ma thuật của các Yordle với những gương mặt quen thuộc như Teemo, Lulu, Veigar, Tristana, Heimerdinger…

Bối cảnh của tựa game này sẽ đặt ở thành phố Bandle, quê hương của tộc Yordles trong LMHT, và bạn sẽ được điều khiển những Yordle nhỏ bé làm đủ thứ việc như gom tài nguyên, trồng cây, câu cá, làm nhiệm vụ và xây dựng thị trấn nhỏ của mình để khám phá thế giới này.

Bên cạnh đó là các hoạt động nhỏ nhặt như tương tác trò chuyện với các NPC trong game, đôi khi sẽ có cả tương tác dạng tình yêu giữa các nhân vật nữa. Quả một sản phẩm thuần giải trí cực kỳ thú vị cho game thủ thử qua.

Hiện tại Bandle Tale được dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2024, nhưng chưa ấn định thời điểm cụ thể.