Bất lực nhìn khách chơi 23 ngày liên tục, chủ quán nét đành tìm kiếm sự trợ giúp từ anh em trong nghề

Câu chuyện này đang nhận được rất nhiều chia sẻ của anh em trong nghề làm quán nét.

Từ trước đến nay, chúng ta không khó để bắt gặp nhiều con nghiện game sẵn sàng chơi vài ngày liền tại các quán nét. Dẫu vậy, hầu như những trường hợp như vậy đều chỉ trụ không quá 10 ngày ở quán và sau đó sẽ rời đi. Nhưng với trường hợp dưới đây thì quả thực rất khó tin, hãy đến với chia sẻ của một vị chủ phòng máy:

net23d Bất lực nhìn khách chơi 23 ngày liên tục, chủ quán nét đành tìm kiếm sự trợ giúp từ anh em trong nghề 1

Chia sẻ của chủ quán:

Bên e có ông khách chơi liên tục 23 ngày rồi ko đi đâu hết chỉ ăn và ngồi tại chổ (vì tiệm e ko cho nằm trên ghế), lâu lâu đi tắm… 23 ngày liên tục rồi e sợ nó die quá, mỗi ngày hơn 300k (tiền giờ và ăn uống), có cách nào kêu nó nghỉ ko các bác?

Điều đáng nói ở đây là game thủ này không hề chơi theo kiểu “ghi sổ nợ” mà anh ta đều trả tiền rất đàng hoàng cho chủ quán không thiếu một đồng. Hơn nữa là quán nét này chỉ chấp nhận chơi bằng số tiền còn lại trong tài khoản chứ không chơi theo hình thức mở máy nên càng không có cơ sở cho việc game thủ kia sẽ ăn quỵt tiền và bỏ trốn.

Rất nhiều anh em trong nghề đã tương tác và có những lời khuyên với tình thế tiến thoái lưỡng nan của vị chủ quán kia:

net23d1 Bất lực nhìn khách chơi 23 ngày liên tục, chủ quán nét đành tìm kiếm sự trợ giúp từ anh em trong nghề 2net23d2 Bất lực nhìn khách chơi 23 ngày liên tục, chủ quán nét đành tìm kiếm sự trợ giúp từ anh em trong nghề 3net23d3 Bất lực nhìn khách chơi 23 ngày liên tục, chủ quán nét đành tìm kiếm sự trợ giúp từ anh em trong nghề 4net23d4 Bất lực nhìn khách chơi 23 ngày liên tục, chủ quán nét đành tìm kiếm sự trợ giúp từ anh em trong nghề 5

Theo chia sẻ của chủ quán thì người chơi này vẫn ăn và ngủ nhưng ngủ luôn tại vị trí máy chứ không đi đâu. Lần theo lịch sử chơi game của vị khách thì hiện anh ta đang chơi một game online cày kéo kiếm hiệp như VLTK… Điều này gợi nhớ đến giai đoạn đầu khi mà những tựa game online đầu tiên du nhập vào đất nước ta với cảnh các con nghiện game sẵn sàng ngồi thông hàng tháng liền cày kéo ngoài các quán nét. Vậy nhưng về sau, khi mà các tựa game đánh theo từng trận ra đời thì những cảnh tượng như vậy đã biến mất dần dù cho không phải không có những trường hợp cá biệt.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về trường hợp này? Hãy để lại suy nghĩ cho KenhTinGame biết nhé!