Bị chê béo, nữ streamer cay cú tụt quần khoe xương chậu để chứng minh mình thon thả

Hành động đầy cay cú của nữ streamer khiến người xem dù bất ngờ nhưng cũng vô cùng thích thú khi được ngắm nhìn cơ thể gợi cảm của cô nàng.

Vốn gắn bó với phong cách gợi cảm, Kim “Momo” Nam Ha dù thường xuyên có những chiêu trò khoe thân tế nhị, thế nhưng không thể phủ nhận rằng nhan sắc ngọt ngào nhưng cũng đầy nóng bỏng đã khiến nữ streamer thu về cho mình một lượng lớn lượt xem mỗi lần lên sóng.

Thế nhưng dạo gần đây, Momo lại thường xuyên nhận về những bình luận cho rằng cô nàng đã tăng cân khá nhiều, thậm chí khiến cả vùng xương chậu “bị chôn vùi”. Rõ ràng, với một người yêu bản thân như Momo, những nhận xét này đã khiến cô nàng vô cùng tức giận.

Có thể bạn muốn xem: Bị fan chê “hàng giả”, nữ Youtuber tức giận đòi nude để chứng minh

Lượng spam nhiều tới mức bản thân Momo cũng phải thốt lên rằng cảm thấy mệt mỏi. Rồi khi không chịu nổi nữa, cô nàng hùng hồn tuyên bố “Để tôi chứng minh cho các người thấy, chờ năm phút“.

Chẳng ai ngờ được, ngay sau đó, nàng streamer bật nhảy ra khỏi chỗ ngồi, sau đó kéo tụt quần mình xuống để khoe xương chậu và chứng minh rằng “nó vẫn còn tồn tại”. Sau vài phút đứng hình thì kênh chat dường như ngay lập tức bùng nổ với pha xử lý không thể tin được tới từ phía nàng hot girl. Quả thật, không thể phủ nhận rằng vòng hai của cô nàng cực kỳ thon gọn. Chính Momo thừa nhận, bản thân đang ăn kiêng và đã rất mệt mỏi nên những bình luận ác ý về cơ thể càng khiến cô khó chịu hơn nhiều.

Tất nhiên, hành động này trên Twitch cũng không được 100% người xem ủng hộ. Bằng chứng là sau đó, kênh của Momo cũng phải nhận một cảnh cáo về việc nội dung có phần hơi quá khêu gợi ngay trên sóng. Không có án phạt nào được đưa ra, nhưng nó cũng giúp cho cô nàng tỉnh táo trở lại và biết giới hạn của bản thân ở đâu.