Bị đồng nghiệp tố quấy rối tình dục, nam streamer đâm đơn kiện ngược

Nam streamer cho rằng tất cả lời cáo buộc của cô  nàng chỉ là đặt điều, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh và sự nghiệp của mình.


Phòng trào đấu tranh chống lạm dụng tình dục đang trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Lần lượt những sự thật trần trụi, tăm tối lần lượt được đưa ra ánh sáng. Và không nằm trong đó, HJTenchi – một streamer Twitch sở hữu hơn 40.000 lượt theo dõi cũng bị réo tên vì hành vi quấy rối, nhưng anh chàng ngay lập tức phản ứng cực mạnh và quyết tâm đệ đơn kiện ngược nạn nhân thì cho rằng những lời cô nào cáo buộc là bịa đặt, làm ảnh hưởng đến hình ảnh và sự nghiệp.

Travis “HJTenchi” Mellon (trái)

Travis Mellon đã bị buộc tội quấy rối, lạm dụng tình dục và gửi những bức ảnh đồi trụy cho game thủ kiêm nữ cosplayer, người mẫu Danica Rockwood. Rockwood còn đăng bài lên Twitter để “chứng minh” hành vi của nam streamer.

Khi tôi mới chập chững bước vào nghề streamer trên Twitch, tôi đã gặp HJTenchi. Tôi đã cố nói với Tenchi rằng mình không phải người có nhu cầu về tình dục khi anh ta liên tục gửi những tin nhắn có nội dung ‘nóng’ mà mối quan hệ bạn bè giữa chúng tôi chỉ mới bắt đầu. Đây là tin nhắn của anh ta“, Rockwood chia sẻ.

Có thể bạn muốn xem: Nhật Bản đốt cháy mùa hè với cuộc thi “Mặc và không mặc” trên Twitter

Ngay sau đó, Travis Mellon (HJTenchi) đã đệ đơn kiện dân sự chống lại nữ streamer vào ngày 16/7 vì cho rằng Rockwood đang đơm điều bịa đặt sai sự thật về mình. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh và sự nghiệp của anh ta, khiến lượng người xem trên kênh Twitch tụt dốc không phanh.

Luật sư Mark Coleman lại cho rằng thân chủ của mình (tức Mellon) và Rockwood thực ra có mối quan hệ tình cảm từ giữa năm 2016 đến 2018. Trong đơn kiện, Mellon tuyên bố 2 người từng đi chơi cùng nhau, thường xuyên nhắn tin, gọi video dựa trên sự tự nguyện của cả hai bên. Chính vì lý do trên nên không thể nào coi các tin nhắn là bằng chứng quấy rối tình dục được. “Các tin nhắn được coi là hợp pháp bởi 2 người đang trong một mối quan hệ“, Coleman nói.

Ngày 20/6, Rockwood một lần nữa lên tiếng tố cáo Mellon bằng cách đăng tải ảnh chụp màn hình các tin nhắn nhạy cảm mà streamer này gửi đến cho cô. Ngay sau đó, rất nhiều người lên tiếng ủng hộ Rockwood và nói rằng họ cũng từng bị Mellon quấy rối theo cách tương tự.

Vụ kiện giằng co qua lại giữa 2 bên sẽ được giải quyết dự kiến vào 19/11/2020 tại Tòa án Tối cao Hạt Fresno.