Bị nghi dao kéo, hotgirl từng làm Vương Tư Thông bẽ mặt chụp X-quang để chứng minh mình đẹp tự nhiên

Không chỉ khiến Vương Tư Thông mất mặt với tuyên bố “Tôi không thiếu tiền”, nàng hotgirl còn gây tranh cãi với vóc dáng gợi cảm đến siêu thực của mình.

Choi Somi không phải là cái tên xa lạ trong làng mẫu xứ kim chi. Somi sở hữu gương mặt thanh tú hao hao nữ ca sĩ của nhóm nhạc đình đám SNSD – Yoona nhưng lại có vóc dáng vô cùng nóng bỏng. Vì thế, cô từng được mệnh danh là “bản sao sexy của Yoona”

Hiện tại, Choi Somi có lượng fan đông đảo ở nhiều nước châu Á, đặc biệt là tại Hàn Quốc và Trung Quốc. Trên trang cá nhân, mỹ nhân sinh năm 1989 thường xuyên “đốt mắt” người xem bằng những bức ảnh diện bikini gợi cảm, phô diễn ba vòng bốc lửa. Mỗi hình ảnh được Somi đăng tải đều thu hút rất nhiều lượt like và bình luận, giúp người đẹp duy trì được độ “hot” trên mạng xã hội .

Tuy nhiên, Choi Somi chỉ thực sự trở nên “đình đám” nhờ câu chuyện liên quan đến đệ nhất thiếu gia – Vương Tư Thông.

Vương Tư Thông là con trai duy nhất của một trong những tỷ phú giàu có nhất Trung Quốc và là một người cực kỳ biết cách “đốt” tiền. Thiếu gia họ Vương sẵn sàng chi những khoản tiền “kếch xù” để lăng xê những hot girl mà anh chàng chú ý tới.

Thời mới lập công ty giải trí riêng, Vương Tư Thông rất muốn mởi Choi Somi về Trung Quốc biểu diễn sau khi xem được những clip nhảy của cô trên mạng. Anh sẵn sàng bỏ ra số tiền lên đến 200 triệu nhân dân tệ (khoảng 700 tỷ đồng) để có được cái gật đầu của người đẹp.

Có thể bạn muốn xem: Được donate siêu xe và du thuyền, streamer vô danh bỗng chốc vụt sáng

Song Choi Somi đã khiến thiếu gia ăn chơi số 1 Trung Quốc bị một phen “bẽ mặt” khi thẳng thừng từ chối. Chia sẻ về lý do sẵn sàng “ngoảnh mặt làm ngơ” với khoản tiền khổng lồ từ đại thiếu gia, mỹ nhân này thẳng thắn tuyên bố: “Tiền tôi không thiếu, tôi nhảy livestream chỉ vì thích mà thôi”.

Sau sự việc đình đám với thiếu gia họ Vương, tên tuổi của Choi Somi càng nổi như cồn. Tuy được nhiều người ngưỡng mộ vì dáng vóc đẹp nhưng Choi Somi cũng bị nghi ngờ là đã phẫu thuật thẩm mỹ. Khuôn mặt khá cứng, ít biểu cảm và thân hình đẹp tới mức khó tin của cô được cho là một sản phẩm của công nghệ “dao kéo”.

Đáp trả những lời dị nghị này, Choi Somi đưa ra kết quả chụp X-quang vùng ngực để chứng minh cô không hề phẫu thuật thẩm mỹ.