Bike Clash: Game đua xe đạp giả lập vượt địa hình hoàn toàn mới

Bike Clash, tựa game đua xe đạp giả lập vượt địa hình được phát triển bởi T-Bull đã chính thức đổ bộ trên hệ điều hành Android.

Bike Clash, một trò chơi đua xe đạp trực tuyến nhiều người chơi đã vừa được phát hành trên Android và nhanh chóng thu hút đông đảo game thủ. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo về gameplay của thể loại đua xe địa hình đang rất hot trên nền tảng PC.

Giới thiệu Bike Clash

giới thiệu Bike Clash

Bike Clash là một trò chơi thể thao đua xe đạp giả lập vượt địa hình nhiều người chơi hoàn toàn mới. Trò chơi này được thực hiện bởi một công ty phát triển trò chơi có tên là T-Bull, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển các game thuộc thể loại đua xe và thể thao. Hiện tại, Bike Clash đã được phát hành trên Google Playstore và có thể chơi trên PC thông qua giả lập.

Bike Clash game

Trong Bike Clash, bạn sẽ cạnh tranh với những người chơi khác trong các cuộc đua tốc độ cao, khốc liệt và thậm chí nguy hiểm.

Mối nguy hiểm đến từ con đường đua được thiết lập sẵn, đó có thể là những khu rừng rộng lớn đòi hỏi tính tập trung cao để len lỏi qua những con đường quanh co, đến những núi tuyết, nơi lực ma sát trên lốp xe của bạn với mặt đường bằng không.

Game có cơ chế hoạt động dễ hiểu, bạn là một tay đua xe đạp, thực hiện chặng đua và cố gắng đến đích càng sớm càng tốt để nhận được phần thưởng. Thông thường, người chơi sẽ được thi đấu với một đối thủ duy nhất – đấu tay đôi hoặc chọn chế độ đấu giải nếu muốn cạnh tranh với nhiều người chơi khác hơn.

cơ chế Bike Clash

Về gameplay, Bike Clash có hệ thống điều khiển rất đơn giản. Xe đạp của bạn sẽ luôn tăng tốc, vì vậy bạn sẽ chỉ phải lo lắng về việc rẽ, sử dụng các nút điều hướng bên trái của màn hình; và để phanh, sử dụng nút bên phải.

Trên hành trình di chuyển bạn sẽ không phải sử dụng phanh nhiều, vì hầu hết các góc cua sẽ đủ mở để có thể phóng hết tốc lực. Thời lượng của hầu hết các cuộc đua sẽ dao động từ 20 giây đến hơn 1 phút, tùy thuộc vào kỹ năng và chất lượng xe của người chơi.

rank trong Bike Clash

Hệ thống ghép trận trong Bike Clash luôn bắt cặp thi đấu với một đối thủ có số chiến thắng nhiều hơn hoặc ít hơn nhưng không có sự chênh lệch quá lớn. Điều này đồng nghĩa với việc game thủ thường sẽ được ghép đôi với các đối thủ có cùng cấp độ.

nâng cấp xe trong Bike Clash

Với số tiền kiếm tích lũy qua các cuộc đua, người chơi có thể mở khóa các bộ phận mới cho chiếc xe đạp của mình. Bạn sẽ tìm thấy hàng chục bộ phận khác nhau để cải thiện hiệu suất của chiếc xe đạp ở bảng giao diện. Những chi tiết trên xe mà game cho phép bạn có thể thay đổi gồm: khung, giảm xóc, tay lái, bánh xe, yên xe và nhiều hơn thế nữa.

Cuối cùng, điểm đặc biệt nhất phải nói đến của Bike Clash chính là hệ thống vật lý trong game được áp dụng rất thực tế, do đó khiến người chơi càng chơi càng thích thú hơn.

Link tải Bike Clash cho Android

download Bike Clash cho android

Hiện tại Bike Clash chỉ mới được phát hành trên Android, người dùng iOS có thể sẽ phải chờ đợi một thời gian nữa để xuất hiện trên nền tảng này.

Để tải xuống Bike Clash, vui lòng truy cập:

Đó là tất cả giới hiệu về “Bike Clash – Game đua xe đạp giả lập vượt đồi núi hoàn toàn mới”, hãy theo dõi Kênh Tin Game Mobile để biết thêm những tựa game di động hay khác nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?