Các nhân vật 5 sao mạnh nhất trong Genshin Impact

Bài viết về các nhân vật 5 sao mạnh nhất trong Genshin Impact này sẽ giúp bạn biết đâu là những nhân vật đáng quay nhất hiện tại.

Tính đến thời điểm hiện tại, Genshin Impact đã có hơn 20 nhân vật 5 sao khác nhau. Việc chọn một nhân vật để “all in” có thể là dễ dàng mà cũng có thể rất khó, tùy theo game thủ có yêu thích ai trong số này hay không. Nếu bạn không thuộc nhóm chơi game vì waifu hay husbando mà chỉ quan tâm đến sức mạnh của nhân vật, bài viết về các nhân vật 5 sao mạnh nhất trong Genshin Impact sẽ giúp bạn biết đâu là những nhân vật đáng quay nhất hiện tại.

Sub DPS: Albedo

Cho đến lúc này, Albedo là nhân vật 5 sao dạng sub DPS hàng đầu hiện tại. Dù bạn nghĩ gì về hệ Nham đi nữa thì Albedo vẫn là một nhân vật ính độc đáo, khi được sử dụng tốt sẽ mang lại kết quả chết người.

Việc build và chơi Albedo đòi hỏi sự kiên nhẫn và bền bỉ, nhưng không nhiều như các nhân vật những hệ khác do vũ khí 3 sao và 4 sao rất dễ sở hữu. Game thủ thậm chí còn không cần tìm hiểu kỹ cơ chế kỹ năng của anh ta mà vẫn có khả năng gây sát thương đáng nể.

DPS: Ganyu, Hutao, Ayaka, Xiao

Đây là các nhân vật 5 sao mạnh nhất trong Genshin Impact thuộc nhóm gây sát thương. Hutao và Ayaka thiên hướng sát thương đơn mục tiêu, nhưng cũng có chút khác biệt. Ayaka có phong cách chơi khá đơn giản dễ học và dễ dùng, có sát thương cao và không đòi hỏi nhiều thời gian trên sân (trừ khi bạn hụt chiêu nộ). Ngược lại, Hutao cần rất nhiều thời gian trên sân và cũng cực mạnh, thuộc top đầu DPS của game hiện tại.

Ganyu, Xiao có khả năng gây sát thương AOE tốt hơn rất nhiều so với Hutao và Ayaka. Xiao đòi hỏi phải có người hỗ trợ nạp năng lượng do sát thương của nhân vật này phụ thuộc rất lớn vào chiêu Nộ. Ganyu thì ngược lại, gây sát thương bằng đòn tụ lực nên không tốn thể lực, không cần năng lượng, chỉ cần một lớp khiên dày do khá mong manh.

Ngoài ra thì Eula cũng là một DPS 5 sao mạnh nếu bạn có hứng thú với sát thương vật lý. Nhân vật này dễ chơi và có thể gây lượng lớn sát thương lên quái chỉ bằng đòn đánh thường.

Hỗ trợ: Mona, Raiden, Shenhe, Venti, Zhongli, Kazuha

Nhóm nhân vật hỗ trợ có nhiều lựa chọn rất tốt, mỗi nhân vật có thế mạnh khác nhau tùy thuộc vào bạn cần gì.

  • Mona: Một trong những nhân vật hỗ trợ mạnh nhất với khả năng đẩy sát thương của DPS lên cực cao nhờ chiêu cuối. Dù ngày nay không nhiều game thủ show hàng damage với Mona, lượng sát thương 6-7 con số mà Mona có thể giúp DPS gây ra vẫn rất đáng nể.
  • Raiden: Nguồn năng lượng hàng đầu trong game hiện tại, có khả năng sạc cho bất kỳ ai trong game và không kén đội hình, trừ một trường hợp hơi đặc biệt là Beidou. Dù vậy, Raiden vẫn có thể giúp Beidou hồi nộ cực nhanh.
  • Shenhe: Dù là một nhân vật còn khá mới mẻ và chưa nhiều người sử dụng, Shenhe có thể buff cho các nhân vật DPS hệ Băng như Ayaka rất tốt. Ngoài ra thì cô nàng cũng tạo ra nhiều build lạ chẳng hạn Diona DPS.

  • Venti: Khả năng hút quái của Venti khiến nhân vật này là một trong các nhân vật 5 sao mạnh nhất trong Genshin Impact. Nếu kẹp cùng Ganyu, Morgana, Diona, bạn có đội hình Morgana cực bá đạo nhờ sát thương cao và khả năng diệt quái số lượng lớn.
  • Zhongli: Dù không đóng góp nhiều về mặt DPS, Zhongli đem lại một lớp khiên vững chắc giúp những DPS mong manh như Ganyu có thể yên tâm phát huy sức mạnh. Hutao, Xiao, Eula cũng nhận được nhiều lợi ích từ tấm khiên này.
  • Kazuha: Một nhân vật có khả năng đem lại lượng lớn sát thương nguyên tố cho rất nhiều đội hình. Kazuha được đánh giá là support tốt nhất cho những game thủ muốn dọn các loại quái máu dày như trong La Hoàn.

Hồi máu: Qiqi, Kokomi

Trước đây thì các nhân vật hồi máu vốn không được ưa chuộng, nhưng giờ khi miHoYo ngày càng tạo ra nhiều hiệu ứng chống khiên, xuyên khiên, đồng thời tung ra bộ Xà Cừ Đại Dương, hồi máu cũng trở thành một dạng nhân vật được ưa thích.

Qiqi là nhân vật có khả năng hồi máu bá đạo nhất trong game hiện tại – khi được build đúng cách, việc hồi 8k-10k máu không phải là vấn đề. Bộ Xà Cừ Đại Dương thậm chí có thể giúp game thủ dùng khả năng hồi máu này để biến Qiqi thành một DPS chính trong team.

Kokomi ra mắt sau này và ban đầu không được đánh giá cao do bộ kỹ năng hơi lủng củng, nhưng với bộ Xà Cừ Đại Dương và việc khám phá ra đội hình Sucrose + Xiangling + Fischl, Kokomi trở nên hết sức hữu ích. Khả năng hồi máu của Kokomi hơi thấp hơn Qiqi nhưng lại bền bỉ hơn và không phụ thuộc nhiều vào may rủi như Qiqi.

Lời kết

Đó là danh sách các nhân vật 5 sao mạnh nhất trong Genshin Impact trong thời điểm hiện tại. Chúng tôi khuyên bạn nên ưu tiên sở hữu các nhân vật trong nhóm hỗ trợ bởi khi có họ thì những nhân vật 4 sao tầm tầm cũng có thể lột xác thành DPS khủng một cách dễ dàng.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?