Cặp đôi cách nhau gần 5000 cây số và mối tình ảo qua muôn game đáng ngưỡng mộ

Trải qua rất nhiều sóng gió, cách nhau tới 4800 cây số, thế nhưng đôi bạn trẻ của chúng ta chưa từng lỡ để lạc mất nhau.

Những mối tình ảo qua game có lẽ giờ đã chẳng còn là câu chuyện hiếm có khó tìm. Thế nhưng để tìm được một nửa đồng điệu vừa có chung sở thích, vừa đồng điệu về tâm hồn, lại có thể bất chấp mọi khoảng cách địa lý xa xôi để đến với nhau ở cuộc sống thực thì không phải chàng trai, cô gái nào cũng may mắn có được những mối tình đẹp như mơ như thế. Và dưới đây, có lẽ là một trong những cặp đôi may mắn hiếm hoi khi đã tìm được nhau giữ biển người mênh mông trên thế giới ảo đầy phức tạp ấy, cho dù khoảng cách địa lý giữa họ không phải là một con số nhỏ. Để rồi cứ thế họ bên nhau, cùng nắm tay lội ngàn trùng qua muôn game. Cặp đôi được nhắc đến trong chia sẻ dưới đây của Gamehub là Mộc Trà và anh chàng Park Choong Min đến từ tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Được biết đây không phải là tựa game mai mối cho họ cũng không phải tựa game đầu tiên mà họ cùng nhau chơi. Theo như nữ chính chia sẻ cả hai trước đó đã từng quen nhau, yêu nhau hết từ game này qua game khác, từ server này qua server khác, từ ngày qua tháng tới năm. Trải qua rất nhiều sóng gió, cách nhau tới 4800 cây số, thế nhưng đôi bạn trẻ của chúng ta chưa từng lỡ để lạc mất nhau.

“Có ai sóng gió bên nhau từng ngày mà vẫn vượt qua để tìm thấy nhau? Có ai yêu ảo trên mạng cách 4800km mà không lạc nhau? Gặp nhau rồi còn yêu nhau nhiều hơn trước kia không? Trong tình yêu chỉ cần chân thành là được đền đáp vậy thôi”. Cô nàng Mộc Trà không giấu nổi niềm hạnh phúc khi chia sẻ về tình yêu viên mãn, đẹp đẽ của mình hiện tại.

Sau những chia sẻ trên, rất nhiều ý kiến ngưỡng mộ và chúc phúc cho cặp đôi này. Đó hẳn là một mối tình trong mơ mà bất cứ game thủ nào cũng ao ước có được, đặc biệt khiến cho những trái tim “chai cằn” lâu ngày vì căn bệnh FA cũng phải tan chảy. Và tất nhiên, câu chuyện cũng khiến cho “một-số-ai-đó” có chút ghen thầm. Đáng tiếc, miếng bánh may mắn không đủ để chia đều cho tất cả game thủ.

Khi mà xã hội đầy rẫy những định kiến về game online, về thế giới ảo, hay trong hàng chục tâm sự buồn bã về sự chia ly vẫn xuất hiện đầy rẫy trên các group game mỗi ngày, thì câu chuyện trên đã tiếp thêm cho chúng ta một niềm tin mãnh liệt rằng: Thế giới ảo, tình yêu thật là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Trong thế giới của game online, với những cuộc ganh đua máu lửa, những cuộc chiến đấu bất tận, vẫn có những con người tìm được tình yêu đích thực, lãng mạn và một cái kết có hậu. Hy vọng rằng với những gì mà đôi bạn trẻ trong câu chuyện trên đã cùng nhau trải qua, tất cả sẽ sớm được đáp lại bằng một cái kết có hậu, đó là một đám cưới thật hạnh phúc ngoài đời nhé!