CFL – Cậu bé “quàng khăn đỏ” sở hữu acc vip 8 khiến 500 anh em phải “giật thót mình”

Lần mò vào facebook của anh chàng này càng khiến nhiều người một phen ngã ngửa hơn nữa khi phát hiện ra “đại gia” vip 8 mới chỉ là một cậu học sinh lớp 8.

Sau hơn nửa năm ra mắt tại thị trường Việt Nam, đến nay, Crossfire Legends – một siêu phẩm bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát hành độc quyền bởi NPH VNG – đã sở hữu một cộng đồng người chơi vô cùng đông đảo, đồng thời cũng là nơi khá nổi tiếng về độ chịu chơi của các game thủ, quy tụ nhiều nam thanh – nữ tú có điều kiện kinh tế khá giả, không ngại ngần vung một số tiền khủng vào game. Tất nhiên, những câu chuyện đại gia sở hữu acc vip trong game không phải là hiếm gặp trong bất cứ một cộng đồng game nào, nhưng với một cậu học sinh mới chỉ đang học cấp 2 đã sở hữu acc Vip 8 trong một tựa game FPS mobile nổi tiếng như Crossfire Legends như anh chàng trong chia sẻ dưới đây thì quả thật không khỏi khiến nhiều “đàn anh” phải giật thót mình ngỡ ngàng và ghen tị.

Nhân vật được nhắc đến của chúng ta có nickname facebook Trung Phạm. Cụ thế acc vip của cậu bé được nhiều người để ý đến trong một bài đăng khi anh chàng này show hình ảnh acc của mình để xin slot chơi cùng.

Là chủ sở hữu một acc vip 8 đã là một điều mà nhiều người mơ chưa được, chỉ cần nhìn acc thôi cũng đủ biết được độ đẹp trai và chịu chơi của chủ nhân nó như thế nào. Lần mò vào facebook của anh chàng này càng khiến nhiều người một phen ngã ngửa hơn nữa khi phát hiện ra “đại gia” vip 8 mới chỉ là một cậu học sinh lớp 8.

Cận cảnh acc vip 8 của cậu học sinh lớp 8

Trang facebook cá nhân của anh chàng thường xuyên đăng tải khá nhiều hình ảnh của bản thân, đi chơi cùng bạn bè, lớp học và khoe thành tích học tập.

Chính bởi vậy mà nhiều người chơi trong cộng đồng Crossfire Legends không khỏi bán tín bán nghi rằng liệu cậu nhóc lớp 8 này có đúng là chủ sở hữu của acc vip 8 kia không hay chỉ là hình ảnh được anh chàng cóp nhặt ở đâu đó để đem đi sống ảo. Nhưng không, cậu bé này đã đích thân đáp trả lại những ý kiến nghi ngờ đó khi trực tiếp trả lời tin nhắn kiểm chứng người chơi khác trong game để chứng minh đó là acc của mình.

Chưa nói đến việc trình độ ra sao hay bàn đến vấn đề tiền lấy ở đâu để nạp vào game, nhưng nguyên việc sở hữu một acc vip như thế này cũng đủ khiến nhiều người phải giật mình ghen tị và ngưỡng mộ. Như một số game thủ vào bình luận tỏ vẻ đầy đau khổ: “Tao nhịn ăn sáng 2 tháng mới lên được vip 2”. Tuy nhiên lại cũng có quá nhiều những ý kiến bình luận tiêu cực về cậu bé này khiến anh chàng ấm ức thanh minh: “Mọi người sao cứ chửi em trẻ trâu các thứ vậy. Em có tiền thì em nạp thôi. Em nói thật mấy cái người nói em vậy á không được như em rồi tức à”.

Cậu chuyện vẫn đang thu hút rất nhiều những ý kiến bình luận trái chiều từ các thành viên khác. Tuy nhiên thiết nghĩ, chơi vui giải trí, có tiền nạp vào game không có gì là sai, nhưng ở độ tuổi của cậu bé trên thì nhiệm vụ học hành vẫn là chính, chưa làm ra tiền thì việc vung số tiền lớn như vậy vào game quả thật không nên!

Trang chủ: https://cfmobi.vn/?utm_source=gamehubFanpage:https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=tsGroup hỗ trợ:https://www.facebook.com/groups/cfmobilevn/Youtube:https://www.youtube.com/c/cflegendstv